Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

THẤT BẠI THẢM HẠI TRONG VÁN BÀI NGỬA

Dạo gần đây, trên các trang mạng chống cộng tán phát động rầm rộ chiến dịch phản quốc mang tên “Tôi không thích ĐCSVN”. Song song với chiêu bài nói xấu, tung tin bịa đặt cán bộ cấp cao, giờ các nhà “đấu tranh cho tự do dân chủ” ở Việt Nam cả gan chơi ván bài ngửa với Chính phủ. Liệu đây sẽ là một bước đi “vọt tiến” của “các nhà thông thái” trên con đường phản quốc hay lại là một mẻ bội thu của Đảng, Nhà nước ta trong việc phát hiện và trừng trị bọn phản động, lưu vong?




Đảng cộng sản Việt Nam là Đảng cầm quyền duy nhất tại Việt Nam được quy định tại Hiến Pháp (bản sửa đổi năm 1992), là đại biểu trung thành của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và toàn thể dân tộc Việt Nam. Trong suốt 85 năm hoạt động, Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo quân và dân ta giành nhiều thắng lợi trong hai cuộc kháng chiến trường kì và thực hiện thành công chiến lược công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xây dựng một Việt Nam dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh. Ở Việt Nam, chỉ có một Đảng duy nhất là Đảng Cộng sản Việt Nam mới đủ sức lãnh đạo dân tộc Việt Nam đối đầu với những khó khăn, sóng gió phía trước.

Vậy mà, trong thời gian vừa qua, có một số bài viết đăng tải trên các trang mạng như: Thegioinguoiviet.net, danquyen.vn, danluan…tự xưng là “nhà đấu tranh cho tự do dân chủ” ngang nhiên phủ nhận vai trò to lớn của Đảng Cộng sản Việt Nam, đặt điều, nói xấu công khai, đối đầu với Đảng, Nhà nước, hay nói cách khác là đối đầu với toàn thể dân tộc Việt Nam.

Trong hàng loạt các bài viết không có căn cứ ấy, có đoạn “Theo lẽ thường, một người dân có suy nghĩ và nói ra suy nghĩ của mình yêu, ghét một thực thể nào đó là điều bình thường. Nhưng hàng chục năm qua, hàng loạt các nhà bất đồng chính kiến bị bắt giữ vì nói ra suy nghĩ của mình về Hoàng Sa, Trường Sa, tọa kháng tại nhà bị bắt như chị Phạm Thanh Nghiên ở Hải Phòng, hay như Luật sư Lê Công Định, doanh nhân Trần Huỳnh Duy Thức… bị bỏ tù vì chỉ trích những chính sách sai lầm của đảng cộng sản và vạch ra con đường đi mới cho nhân dân Việt Nam…”. Vậy nhưng, trên thực tế, ai cũng biết những nhân vật đình đám kia là những “rận chủ khét tiếng” chuyên dùng ngòi bút của mình để vẽ nên những câu chuyện hoang đường, không tưởng, nói xấu Đảng, nói xấu chế độ, nói xấu lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc… Khi nhắc tới đây, chắc hẳn, mọi người đều nhận ra, đây không nằm ngoài kế hoạch phản động của một số “nhà văn lương tâm”.
Tác giả của bài viết này còn to gan nói rằng “Là một công dân Việt Nam, có đầy đủ các quyền con người đã được Hiến pháp Việt Nam và luật pháp quốc tế công nhận. Nay với ý định công khai “không thích ĐCSVN”, tôi coi mình bỏ một lá phiếu “ chối từ” sự lãnh đạo của ĐCSVN trong đất nước này.” Vậy bản thân tôi đang thắc mắc, nếu chối từ sự lãnh đạo của ĐCSVN thì theo tác giả, Đảng nào sẽ lên nắm quyền lãnh đạo dân tộc Việt Nam trên chặng đường phía trước, là Việt Tân, khối 8406, hay Ủy ban cứu người vượt biển… thật nực cười cho những luận điệu không mấy logic của các nhà “rận chủ”.

Cho dù là bài ngửa hay bài úp, thất bại mà các nhà canh tân đất nước “rởm” chắc chắn sẽ nhận được là bài học cho việc chống đối Đảng, Nhà nước và toàn thể dân tộc Việt Nam.

Hoa nắng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét