Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

MỘT LŨ THỐI MỒM!

42 năm (19/01/1974 - 19/01/2016), đã là chuyện của thế kỷ trước nhưng mỗi khi nhắc lại sự kiện Trung Quốc dùng vũ lực đánh chiếm trái phép đảo Gạc Ma thuộc quần đảo Hoàng sa của Việt Nam ta năm 1974 hẳn ai cũng đều biết và không khỏi đau sót cho những người con của đất nước đã anh dũng hy sinh vì biển đảo thiêng liêng, để bảo vệ và dùng máu của mình tô thắm lá cờ Tổ quốc. Các anh người còn người mất, người vĩnh viễn nằm lại nơi biển xa song linh hồn các anh, sự hy sinh của các anh mãi mãi không bao giờ bị quên lãng mà luôn ở trong trái tim, tâm thức những người Việt Nam, trong lòng dân tộc Việt Nam với sự thành kính, biết ơn sâu sắc và trân trọng nhất...

Đám cơ hội No U FC biểu tình nhân ngày 19/1
Cứ đến những ngày này, ai ai trong mỗi chúng ta không ít thì nhiều cũng đều để ý đến sự kiện hải chiến Hoàng sa năm xưa như để tri ân, biết ơn và nhìn lại lịch sử, nhìn lại những đau thương mất mát để lấy đó làm nền tảng cho những bài học sau này trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

Song đáng tiếc thay cùng với lòng tiếc thương vô hạn của toàn dân ta khi hướng đến những ngày này thì lại có không ít những kẻ thối mồm ra sức xuyên tạc lại lịch sử, bóp méo sự thật nhằm đổi trắng thay đen, đúng sai lẫn lộn vu khống cho Đảng, Nhà nước, thậm chí chính dân ta.

Chúng ra sức tuyên truyền xuyên tạc rằng: "Lãnh đạo nhà nước ta ra lệnh lính HQ88 ta không được bắn quân Trung Quốc nên các chiến sĩ ta đã phải chịu hi sinh oan uổng, dâng đảo cho tàu khựa". Bọn thiếu não có cái gì nó không xuyên tạc được nhưng những người hiểu chuỵện thì hẳn ai cũng biết rằng trong mọi cuộc tranh chấp chỉ cần bên nào nổ súng trc thì bên đó sẽ là bên gây hấn trước, sẽ là đi ngược lại luật pháp quốc tế cũng như đường lối ngoại giao của Đảng, Nhà nước ta. Và Trung Quốc cũng chỉ trực chờ có thế, chúng cũng chỉ chờ ta manh động là nó kiếm cớ để chiếm đảo của ta một cách hợp pháp mà lại vẫn có thể vu cho ta là bên gây hấn, là ta tấn công và nó phải tự vệ đánh trả mà thôi. Như thế chúng ta đang từ phải bỗng chốc trở thành trái, đang đúng lại trở thành sai. 

Và khi ra trước công luận trong con mắt của TG ta sẽ trở thành kẻ hung hăng hiếu chiến. Mà TG người ta chỉ ủng hộ, đứng về phía người yếu bị bắt nạt chứ chẳng ai ủng hộ thằng sai, thằng hung hăng hiếu chiến. Nên những người lính của chúng ta chỉ có thể lập thành vòng tròn quanh lá cờ tổ quốc, để bảo vệ quốc kỳ - đánh dấu mốc chủ quyền của VN. Với lại khi đó họ chỉ là những người lính công binh ra xây dựng đảo nhằm cắm mốc chủ quyền thì làm gì có vũ khí. Song không ai có thể ngờ Trung Quốc có thể trắng trợn như thế bất chấp chủ quyền của VN và luật pháp quốc tế để nổ súng bắn vào những người lính công binh trong tay không vũ khí để dùng vũ lực đánh chiếm trái phép đảo Gạc Ma. 

Rồi lũ phản động ấy lại vu lên rằng Đảng, Nhà nước ta "lãng quên những người lính hải quân anh hùng năm đó khi tại sao ko vinh danh họ? phải chăng vì ta sợ TQ? Vì ta đã bán đảo cho TQ?". Thật sự cũng không hiểu cái từ "vinh danh" đó với những thành phần ấy hiểu nó như thế nào là vinh danh và phải làm gì mới là vinh danh?

Hàng năm cứ đến những ngày này Đảng, Nhà nước ta nói chung cũng như lực lượng Hải quân nói riêng lại lại ra biển, đảo thắp hương thả vòng hoa tưởng nhớ đến họ - những người con uư tú đã hi sinh vì tổ quốc chứ không phải tưởng nhớ bằng cách ra Hồ Gươm, ra tượng đài Lý Thái Tổ để biểu tình, để làm màu rồi chụp khoe ảnh quay phim đưa ra nước ngoài để ăn tiền và kích động người dân trong nước là nhà nước không tưởng niệm họ vì sợ Trung Quốc, là "hèn với giặc ác với dân" và thâm hiểm hơn nữa là chúng muốn mượn chuyện này để kích động tinh thần dân tộc chủ nghĩa nhằm lôi kéo dân ta hận thù chống Trung Quốc 1 cách mù quáng mà gây bất ổn giữa 2 nước, chúng hy vọng dùng Cộng sản chống Cộng Sản, mượn tay Trung Quốc diệt VN và lấy VN làm suy yếu Trung Quốc cho thế lực thù địch hưởng lợi.

Nếu các thành phần đó nghĩ tốt, tưởng nhớ, biết ơn những chiến sĩ HQNDVN năm nào tại sao không ra biển thắp hương thả vòng hoa? Không đến nhà hỏi thăm, giúp đỡ thân nhân những người lính đảo năm xưa? Như cái cách mà Đảng và Nhà nước vẫn và đang làm hàng năm? Tại sao lại cứ phải treo băng rôn khẩu hiệu lùm xùm, ầm ĩ ở Hồ Gươm, ở tượng đài Lý Thái Tổ? 

Tượng đài Lý Thái Tổ là để thờ Vua Lý Công Uẩn đã có công dời đô về Thăng Long - Hà Nội cách đây 1005 năm chứ đâu phải để tưởng niệm các chiến sĩ hi sinh ở Gạc Ma năm nào? Nói vậy chắc mọi người đều hiểu lý do và ý đồ gì của cái đám người ấy khi cố gắng thực hiện những chiêu trò này. Muốn biết Đảng, Nhà nước ta tưởng nhớ các chiến sĩ Gạc Ma ra sao hãy cứ ra biển, đảo những ngày này xem chúng ta thả vòng hoa, thăm hỏi thân nhân người nhà những người chiến sĩ hải quân năm ấy bằng những gì thiết thực nhất chứ không phải tụ tập hô hào kích động rồi quay phim chụp ảnh như cái đám phản động bán bán kia vẫn làm. Và để biết Đảng, nhà nước ta vinh danh những hi sinh của các chiến sĩ ấy ra sao thì hãy đến Khánh Hòa xem công trình xây dựng "Đài tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma" sẽ rõ.

Rồi chúng lại lấy cớ đó để đưa ra luận điệu đòi vinh danh cái đám lính VNCH năm 1974 đã bán Hoàng Sa cho TQ một cách trơ trẽn. Chúng luôn mồm vu vạ cho Cộng Sản, cho Đảng bán đảo cho Tàu nhưng chúng nó quên năm 1974, ai đã bán quần đảo HS cho TQ. Chúng nó không hiểu rằng dù năm 1988 là năm mà nước ta đang cực kỳ khó khăn không chỉ về kinh tế chính trị xã hội khi bị cả TQ và Mỹ cô lập cấm vận mà ngay cả khối CNXH ở đông Âu đứng đầu là Nga cũng đang vào thời kỳ suy thoái mà mất đi sự hỗ trợ đáng kể, lại thêm tiềm lực Hải quân của chúng ta khi ấy còn quá mới mẻ, non trẻ và quá thiếu thốn khi chỉ có được 1 vài tàu chiến cũ thu được từ chế độ VNCH; song ta đã ngay lập tức kết hợp cả không quân mang Su 22 ra để đuổi tàu TQ tái chiếm lại được 2 đảo Cô Lin & Len Đao, riêng Gạc Ma bị chăng dây điện quanh đảo nên người nhái ta không cách gì tiếp cận lên đảo được để tái chiếm mà đành mất từ đó tới nay... 

Nói vậy để thấy rằng chúng ta đã làm tất cả để giữ lấy từng tấc đất, biển đảo quê hương chứ chẳng như lũ người phản động vẫn ngày đêm rêu rao, trong khi cái chính thể VNCH của chúng luôn vỗ ngực tự xưng là quân lực mạnh hạng 4 TG, Tàu chiến cả đống, máy bay hàng đàn nhưng lại ngậm mõm ăn tiền nghe Mỹ xắp đặt để bán quần đảo HS cho TQ. Nếu chúng phủ nhận việc bán đảo, phủ nhận việc nghe Mỹ ngậm mõm ăn tiền thì tại sao quân lực mạnh vậy ko ra tái chiếm lại đảo? đánh chết bỏ tụi Trung Quốc đi - thời ấy Trung Quốc đã có cái gì đâu. Tại sao không ra tái chiếm HS? Còn chưa kể năm 1956 chúng dâng Ba Bính đảo lớn nhất thuộc quần đảo TS cho Đài Loan, năm 1970 bán cho Philipphin 7 đảo khác thuộc quần đảo TS... Vậy mà chúng lại mở mõm ra là vu cho Cộng Sản VN bán đảo cho TQ? 

Một lũ đê hèn trơ trẽn bán nước sống lưu vong lại đòi hỏi nhân dân, Đảng, Nhà nước phải vinh danh cái đám bắn vào nhau rồi chạy trối chết về đất liền để mặc cho TQ chiếm HS. 

Thật là nực cười!!! Và sẽ còn nực cười hơn nữa khi có ai đó cả tin nghe theo mấy cái lời xuyên tạc của cái đám 3 que sỏ lá phản động bán nước cầu vinh ấy. Lũ kền kền chuyên ăn xác thối, lợi dụng cả xương máu hi sinh của người khác để đem ra phục vụ cho việc bán nước cầu vinh...

Ngày 19/01 Chúc cho linh hồn các anh được yên nghỉ. Nơi biển sâu dẫu có lạnh cả dân tộc vẫn ôm các anh vào long!

Phong Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét