Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

CHÚNG ĐẠI DIỆN CHO AI?

Người Việt Nam chúng ta tự hào với nhiều truyền thống quý báu, quật cường, đoàn kết được cha ông ta và các thế hệ đi trước hun đúc, rèn giũa. Với truyền thống ấy, người Việt Nam chúng ta cũng khó có thể chấp nhận những kẻ "cõng rắn cắn gà nhà", chạy theo gấu quần của phương Tây mà phản bội lại Tổ quốc, quê hương, đất nước mình.


Và những người mà tác giả muốn nói ở đây chính là đám rận chủ - những kẻ vẫn luôn mồm đấu tranh cho dân chủ ở Việt Nam, vì sự phát triển cho Việt Nam. Ấy thế nhưng những điều chúng làm thì lại đang là những cái tát tự vả vào mồm chúng.

Núp dưới  danh nghĩa các "nhân sĩ, trí thức" họ đang chống lại cả dân tộc

Đó chính là việc một số nhóm vẫn tự xưng là tổ chức xã hội dân sự ở Việt Nam gặp gỡ các chính khách trong Chính phủ Mỹ để hòng đưa tin xuyên tạc, bịa đặt tình hình nhân quyền ở Việt Nam trước thời điểm Phái đoàn Đối thoại Nhân quyền Hoa Kỳ làm việc với chỉnh phủ Việt Nam. Tại sao Thanh Huyền lại nói như vậy? Không dự cũng có thể biết bọn chúng lại đem chuyện Việt Nam xét xử, bắt giữ những kẻ chống đối chính quyền, kích động chia rẽ mối đoàn kết dân tộc (nhưng lại là anh em cùng hội cùng thuyền với chúng), cản phá những đợt kêu gọi biểu tình, kích động nhân dân chống đối như vừa qua là việc làm mất dân chủ, nhân quyền của nhà nước. 


Điều đáng nói ở chỗ, chúng lại đem những cái chúng xuyên tạc, bịa đặt về tình hình nhân quyền ở Việt Nam ấy cung cấp cho phía Hoa Kỳ, rồi kêu gọi Hoa Kỳ dùng những thông tin ấy để gây sức ép với chính phủ Việt Nam, thậm chí dùng làm yêu cầu, điều kiện cho việc kết thúc đàm phán TPP với Việt Nam. Đúng là một lũ phản bội tổ quốc.

Chẳng những vậy, chúng còn tự cho mình là đại diện cho nhân dân Việt Nam mới sợ chứ. Cái loại bán nươc cầu vinh, bán dân tộc, bán quê cha đất tổ chạy theo kiếm mấy đồng đô la bố thí mà làm những việc bất chấp truyền thống như chúng thì lấy gì ra mà gọi là đại diện cơ chứ.

Việt Nam không có những con người như thế.

Khểnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét