Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

CỜ HOA RỰC RỠ TRƯỚC THỀM ĐẠI HỘI

Những ngày này, phố phường Thủ đô được trang hoàng rực rỡ để chào mừng ngày lễ trọng đại của đất nước - Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII nhiệm kỳ 2015-2020. Hòa với không khí hồ hởi trước thềm 2016, nhân dân cả nước, đặc biệt tại điểm cầu Hà Nội người dân đang háo hức đón chờ Kì đại hội Đảng lớn nhất trong năm. 






Các bạn không khó để có thể nhận ra các con đường, ngõ phố của Thủ đô như khoác trên mình "tấm áo mới" được kết bằng những thảm hoa rực rỡ, những lá cờ Đảng, cờ Tổ quốc tung bay phấp phới, những khẩu hiệu màu đỏ tươi như che rợp cả bầu trời Hà nội... Tất cả hạng mục trang trí như cờ, hoa, băng rôn, khẩu hiệu, đèn trang trí... đều đã được hoàn thành, các khâu chuẩn bị cho đại hội đang trong giai đoạn hoàn tất. Chỉ còn một vài ngày nữa Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII sẽ chính thức khai mạc, không khí ở khắp các nẻo đường của dải đất hình chữ S như rộn ràng hơn với cờ hoa, với nhiều hoạt động thi đua hướng về Đại hội. Hòa lẫn trong không khí rộn ràng ấy là những niềm tin mới, hy vọng mới về một thời kỳ phát triển mới của đất nước, cũng là niềm hân hoan, vững tin vào một giai đoạn mới phát triển của các tầng lớp nhân dân. 

Diễn ra từ ngày 20 đến ngày 28/1/2016, Đại hội lần thứ XII Đảng là sự kiện chính trị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đề ra các mục tiêu, phương hướng, giải pháp phát triển Việt Nam trong những năm tới. Với sự lãnh đạo nhất quán, bản lĩnh, sáng tạo và đoàn kết thống nhất của Trung ương Đảng, thời gian qua, kinh tế đất nước không ngừng phát triển, đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện, nâng cao. Hướng về Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII, mỗi người cả nước đều có chung niềm tự hào, phấn khởi trước những thành quả mà đất nước đã gặt hái được qua nhiệm trước. Mọi miền của Tổ quốc hân hoan đón chào ngày lễ trọng đại của dân tộc, những con đường được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, biểu ngữ và băng-rôn khẩu hiệu tuyên truyền hướng về Đại hội. Hàng loạt các hoạt động sôi nổi của các tổ chức ban ngành, các cơ quan, doanh nghiệp được đấy mạnh, hướng về Đại hội Đảng toàn quốc, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi trong các cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên dải đất hình chữ S. Qua đó góp phần củng cố và bồi đắp niềm tin của nhân dân đối với Đảng, tạo khí thế thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp. 

Đại hội Đảng bộ toàn quốc lần thứ XII là sự kiện chính trị quan trọng, đánh dấu bước ngoặt phát triển sau 30 năm thực hiện chính sách đổi mới. Tấm lòng người dân cả nước lúc này đều đang hướng về Đại hội, kì vọng Nghị quyết của Đại hội sẽ tạo bước đột phá để đất nước phát triển kinh tế xã hội một cách toàn diện, bền vững, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội, công bằng, dân chủ, văn minh. Chúng tôi - những công dân Việt Nam tin tưởng Đại hội Đảng bộ toàn quốc lần thứ XII sẽ thành công tốt đẹp.

Hoa Nắng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét