Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

NHẬN DIỆN CÁC THỦ ĐOẠN QUEN THUỘC TRƯỚC THỀM ĐẠI HỘI ĐẢNG

Liên quan tới hoạt động tuyên truyền nhằm phá hoại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của các tổ chức, cá nhân ác cảm, chống phá Nhà nước Việt Nam trong và ngoài nước cho đến nay, qua theo dõi Viễn đã nhận diện được một số thủ đoạn chủ yếu sau:


- Tung ra các thông tin bịa đặt cho rằng có phe cánh này khác trong Ban lãnh đạo Đảng 



- Tung tin ông này, ông kia cố tình dùng mọi thủ đoạn để hạ bệ các đối thủ chính trị của mình

- Tung tin ông lãnh đạo A, lãnh đạo B có tài sản lớn, tài sản này do tham nhũng mà có hoặc do các đại gia “Hoa kiều” bơm vào


- Tung tin ông A, ông B là người của nước này, nước khác cài cắm vào ban lãnh đạo Đảng.

- Bới móc những khuyết điểm, sơ hở, thiếu sót để phủ nhận tất cả những thành tựu của đất nước thời gian qua dưới vai trò lãnh đạo của Đảng.

- Soạn thảo các bài viết dưới dạng “kiến nghị”, “góp ý” đánh vào các vấn đề cốt tử của cách mạng Việt Nam như yêu cầu từ bỏ chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, từ bỏ con đường xây dựng CNXH, đòi đa nguyên, đa đảng.

Thủ pháp quen thuộc của tất cả những thủ đoạn trên đó là bịa đặt. Những thông tin họ tung ra hoàn toàn không có một phần trăm sự thật.

Đáng chú ý, để đánh lừa người đọc thông tin, nhất là cư dân mạng, các tổ chức, cá nhân này còn sử dụng những bức ảnh đã được xử lý qua kĩ thuật photoshop, cắt ghép ảnh. Phần lớn các bức ảnh minh họa trong các bài viết đều được cắt dán. Nếu mọi người tinh ý có thể nhận thấy rõ điều này.
Mục đích của các tổ chức, cá nhân trên là nhằm gây chia rẽ nội bộ, phá hoại sự đoàn kết thống nhất trong toàn Đảng, toàn nhân dân. 

Quan trọng hơn qua các thông tin bịa đặt đó họ muốn làm cho nhân dân phân tâm, suy giảm niềm tin vào các đồng chí lãnh đạo Đảng, qua đó mất niềm tin vào Đảng, vào chế độ.
Mong mọi người hãy hết sức nâng cao tinh thần cảnh giac, không tin, không nghe theo và có thể chủ động đấu tranh lại với các quan điểm sai trái đó.

Khểnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét