Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

CHÚNG COI THƯỜNG CẢ NHÂN DÂN

Vừa qua tại Myanma đã diễn ra cuộc bầu cử quốc hội với phần thắng nghiêng về Liên minh Dân tộc vì Dân chủ (National League for Democracy, NLD) dưới sự lãnh đạo của bà Aung San Suu Kyi. Nhân sự kiện này, một số kẻ có tư tưởng, thái độ thù địch, chống đối Việt Nam ra sức tuyên truyền, cho rằng đó là một sự chuyển tiếp dân chủ ở Myanma, là một chiến thắng của phe thân phương Tây tại nước này.


Và như thường lệ, họ liên hệ ngay lập tức tới Việt Nam và một số nước theo chế độ xã hội chủ nghĩa khác, cho rằng đây là bài học kinh nghiệm để Việt Nam nên học tập.






Trò hề mang tên TÔI THÁCH

Không những thế, chúng còn mạnh dạn phân tích, mổ xẻ liệu Việt Nam có thể làm được như Myanma vừa qua hay không. Và chúng cho rằng: Việt Nam thiếu những người lãnh đạo vì dân chủ như thế, và đặc biệt là Việt Nam đang thiếu “nhân dân”. Bởi lẽ chúng cho rằng: Việt Nam có hơn 90 triệu dân, trong số đó có tới 60% trong độ tuổi lao động, nhưng lại có rất ít “nhân dân”.

Hóa ra trong con mắt của chúng, toàn bộ người dân Việt Nam không phải là nhân dân, mà chỉ một số ít những kẻ có tư tưởng, thái độ chạy theo phương Tây, chống đối lại chính quyền ở Việt Nam hiện tại mới là “nhân dân”. Còn những người còn lại đều đáng bỏ đi hết??? Vì những người này không có trách nhiệm với đất nước, với con cháu của mình, không dám đứng lên đấu tranh chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam như chúng???

Quả thật là những phát ngôn liều mạng. Quan sát, để ý những bài viết của đám dân chủ thời gian gần đây, Thanh Huyền thấy cái tư tưởng, ý đồ này nổi lên ngày càng rõ, nhất là sau khi một số đồng bọn của chúng bị người dân vạch mặt, như: Nguyễn Lân Thắng chẳng hạn. 

Như vậy là đã rõ, cay cú vì bị người dân chính nghĩa, lương thiện, yêu nước vạch mặt, chúng quay ra coi thường người dân, có thái độ thách thức, chống đối lại với cả người dân trong nước. Thật đúng là hành động của những kẻ ngang ngược, ngu ngốc, vô liêm sỉ. Thậm chí, chúng còn dám thách thức, chống đối lại với cả nhân dân Việt Nam, trong đó có bố mẹ, anh chị em, cô, dì, chú, bác, ông, bà của chúng. Quả thật là quá bất trung và bất hiếu.

Với những kẻ như thế, không sớm thì muộn chúng cũng sẽ bị người dân hắt hủi ra khỏi đất nước này mà thôi. Tổ quốc, nhân dân không thể dung nạp những kẻ vô liêm sỉ, bất hiếu, bất trung như thế.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét