Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

VIỆT TÂN LẠI VỚI CHIÊU TRÒ TRÒ BÔI NHỌ

Như chúng ta biết âm mưu chống phá của các thế lực đối với nhà nước Việt Nam là không ngừng nghỉ, nhất là trong tình hình chính trị đầy nhạy cảm hiện nay. Hạ bệ, làm giảm uy tín cán bộ lãnh đạo bằng cách đưa những tin ảnh, biến tấu, xuyên tạc, không đúng sự thật là một trong những chiêu bài quen thuộc được các thế lực chống phá sử dụng trước và sau Đại hội Đảng XII. Trong đó, Việt Tân là kẻ không nằm ngoài số đó.


Sự thật rằng, từ khi Bộ trưởng Đinh La Thăng được sự tín nhiệm của Đảng và quần chúng nhân dân, bổ nhiệm giữ chức Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là niềm vinh hạnh, và cao quý của bản thân Bác cũng như gia đình khi được sự giao phó đấy, và để thể hiện sự mến mộ, tin tưởng cũng như trách nhiệm của nhà nước và nhân dân, một loạt chính sách, việc làm hữu ích, thiết thực của Bí thư Thành ủy T.p HCM được triển khai thực hiện nhằm tạo điều kiện tốt nhất,bảo đảm khắc phục cuộc sống ổn định, hạnh phúc ấm no của nhân dân trong thành phố.

Chính những hành động thiết thức “Lấy dân làm gốc” đã gây được tiếng vang lớn, và nhận được sự mến mộ, kính trọng, không ngớt lời khen ngợi không chỉ của nhân dân trong tỉnh nói riêng mà toàn cả nhân dân trong nước. Thực tế trên cương vị Bộ trưởng bộ giao thông vận tải, Bác Thăng đã thể hiện được khí chất của một vị cán bộ mẫu mực, thương dân, hiểu dân. Và hiện tại những gì Bác đã và đang làm không có gì là ngạc nhiên, không có cơ sở.


Tuy nhiên trong những ngày này trên một số trang mạng lề trái cũng như một số cá nhân có tư tưởng xấu xa, cực đoan lập tức đăng tải những hình ảnh của ông Đinh La Thăng kề bên là những phóng viên, nhà báo... Với những luận điệu xấu xa, xuyên tạc bảo đó là trò hề, lố bịp, trò diễn của ông. Xin nhớ một điều, với những người lãnh đạo cấp cao có vị trí sự tín nhiệm trong xã hội và bác Thăng là một ví dụ, việc có các nhà báo, phóng viên luôn đi theo trong những chuyến công tác, hoạt động xã hội... là một điều quá bình thường, không có gì để bàn cãi...

Như chúng ta đã biết, một nhà lãnh đạo uy tín, luôn được sự chú tâm của cộng đồng, từ những hoạt động trên cương vị cho đến đời sống thường nhật hàng ngày. Thực tế biết rằng, không có một nhà lãnh đạo nước nào mà không có các nhà báo, phóng viên khi trong những đợt hoạt động xã hội, công tác trên tất cả lĩnh vực.

Việt Tân – đứa con quái thai thời hậu chiến, luôn mang trong mình ước mơ canh tân đất nước ảo vọng xấu xa, bất chấp mọi thủ đoạn. Chúng luôn đánh lừa dư luận và biến tấu sự thật, xuyên tạc nhằm hạ thấp vai trò lãnh đạo của ĐCS Việt Nam, chúng đánh mạnh vào cán bộ, cơ quan nhà nước. Một trong những chiêu trò cũ rích nhưng vẫn mang lại hiệu ứng cho cộng đồng là hạ bệ, giảm uy tín cán bộ lãnh đạo vẫn được Việt Tân sử dụng hiệu quả. 

Tuy nhiên, là một người dân sống trong hòa bình, ấm no, hạnh phúc chúng ta cần phải có cái nhìn toàn diện, đúng đắn về mọi vấn đề tránh những âm mưu xấu xa, cơ hội, xuyên tạc của một số kẻ xấu lợi dụng nhằm chống phá nhà nước Việt Nam trong đó Việt Tân là không ngoại lệ.

Viễn Mặc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét