Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

NGHỊ SĨ QUỐC HỘI?

Việt Nam luôn thực hiện đầy đủ các quyền dân chủ, trong cuộc sống hàng ngày và các hoạt động chính trị lớn. Không chỉ kỳ bầu cử Quốc hội lần này và từ nhiều kỳ trước trở lại đây đã luôn tạo điều kiện cho mọi công dân đáp ứng được các tiêu chuẩn tham gia ứng cử. Như kỳ bầu cử khoá XIII đã có 83 người tự ứng cử, sau các vòng hiệp thương có 15 người trở thành ứng cử viên và một số vị đã trúng cử.


Đó là điều bình thường trong một xã hội dân chủ, không có gì phải ầm ĩ.

Vậy tại sao kỳ này việc tự ứng cử lại được đẩy lên thành "phong trào"? Được các hãng truyền thông chống cộng và các nhà "dân chủ" trong nước làm rầm rĩ như vậy?


"Sơ lược lý lịch" của những kẻ ứng cử Quốc hội
Không gì khác là để phá! Để gây nhiễu loạn thông tin và đánh lạc hướng nhận thức. Họ tự ứng cử nhưng kêu gọi tẩy chay bầu cử. Và các nhân vật rùm beng ra ứng cử đa phần là những gương mặt quen thuộc với những hành vi gây rối xã hội.

Đáng chú ý là vừa rồi BBC đã âm thầm xoá sạch các bài đăng, các đoạn video Nguyễn Quang A trả lời phỏng vấn đài này, trong đó nói hớ về động cơ ứng cử, lộ rõ mục đích phá hoại đất nước. Điều đó cũng cho thấy thực chất cái gọi là "khách quan" của BBC, chuyên gia bơm thổi, đam bị thóc chọc bị gạo.

Tuy nhiên, nhân dân Việt Nam luôn tỉnh táo. Đã có rất nhiều thông tin về tư cách bât xứng của một số gương mặt cộm cán trong "làng dân chủ" tham gia ứng cử. Những thông tin đó đều là công khai và cần phải được công khai bởi yêu cầu minh bạch của đại biểu nhân dân. Những thông tin đó lại do chính các nhân vật trên đăng trên trang cá nhân và các báo, trang tin phản động. Điều đó không hề là "bôi nhọ người tự ứng cử" như họ đang kêu gào, một số người ấu trĩ cũng đang mượn lời một vài tờ báo lá cải để phản ứng.

Về Quang A, Công Vượng, An Đôn, Đình Hà, Tường Thuỵ, Kim Hạnh, Xuân Phong, vv..này khác đều đã có quá nhiều sự thật được phơi bày.

Họ là người "cùng chiến hào, đồng chí hướng" với con người này, với tư cách cũng không khác gì: Đặng Bích Phượng, một ứng cử viên đã vượt qua vòng hiệp thương thứ ...0,5 (vòng gia đình và "làng dân chủ"). Sau đây là một phần "trích ngang lý lịch" và "cương lĩnh tranh cử" của chị ta, đưa lên từ trang chị ta để mọi người so sánh với các nhân vật khác để sáng suốt bỏ phiếu.

Kiên Hoàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét