Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

NGHỆ SĨ ZỞM VƯỢNG RÂU HỌC ĐÒI ỨNG CỬ.

Như chúng mỗi độc giả chúng ta biết “Phong trào tự ứng cử vào Quốc hội khóa 2016-2020” được giới dân chủ Việt chức xem là chiêu bài độc đoán, mới lạ, thực tiễn nhằm gây khó khăn cho tình hình chính trị Việt Nam nhất là trong thời điểm hiện tại. Lần lượt các cái tên đình đám trong giới dân chủ xưng danh tự ứng cử cho mình. Và Vượng râu tức Nguyễn Công Vượng cũng không nằm ngoài số thành phần cá biệt đó.
Nguyễn Công Vượng tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội
Tìm hiểu qua một lượt về Vượng râu có thể thấy y được sinh ra, lớn lên trong một gia đình khá cơ bản khi có bố là cán bộ, mẹ là giáo viên và cả hai đều là Đảng viên. Bản thân Vượng được học hành bài bản tử tế và trong chúng ta ai cũng phải công nhận Vượng có tài năng trên lĩnh vực sân khấu. Bên cạnh đó, Vượng luôn làm việc với các nghệ sĩ tâm huyết với nghề và có trách nhiệm. Ấy thế mà học đòi từ đâu bản chất của Vượng Râu đã thay đổi trong suy nghĩ lẫn tư tưởng với những bài viết, những hành động xấu xa đi trái với quyền và lợi ích dân tộc.

Thất bại trong việc phá hoại Đại hội Đảng toàn quốc làn thứ 12, lũ xấu xa lõ đít lại tiếp tục hè nhau phá hoại đợt bầu cử Quốc hội sắp tới. Như chúng ta đã biết, một trong những chiêu trò được các nhà dân chủ dởm sử dụng là phong trào tự do ứng cử bầu cử. Hết Nguyễn Quang A, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Đoan Trang.... Giờ nghệ sỹ “zởm” Vượng Râu cũng lên tiếng đòi ứng cử vào Quốc hội trong sự cố suýt cổ vũ của đồng bọn. 

Nghĩ mà nực cười thay, một lũ vô danh tiểu tốt sống xấu xa, cực đoan chỉ biết việc ăn, nói xấu và chống phá, một nghệ sỹ phục vụ tiếng cười thoái hóa lại giở trò tự ứng cử muốn một xỏ chân vào Quốc hội. Quả thật, kém hiểu biết với sự ngu nguội xấu xa là những gì mà chúng có thể làm để được ngay lúc này và liệu nhân dân có thể tin tưởng gì ở những chiêu trò kệch cỡm, khôi hài của chúng?

Chẳng cần bàn nhiều, nhân dân tự khắc họ hiểu. Tóm lại những chiêu bài thủ đoạn tự do bầu cử đó chỉ làm một trong hàng loạt chiêu bài của các thế lực thù địch bè lũ tay say lợi dụng sự kém hiểu biết của một bộ phận quần chúng nhân dân để lôi kéo kích động. Thiết nghĩ mỗi chúng ta đang sống trong môi trường ổn định, ấm no hạnh phúc dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng, nhà nước, thì không lý do gì để lu mờ, ủng hộ nghe theo những chiêu trò xấu xa và zởm đời của những thế lực thù địch xấu xa như thế. Quay đi quẩn lại vẫn chỉ là những con người, những gương mặt thân quen xấu xa cơ hội ngấm ngầm chống phá. Nhưng tự ngẫm mà xem cho nó diễn, hết đất diễn, rồi tự khắc nó im lặng. Rồi phong trào tự ứng cử này cũng đi vào lối chết mà thôi.

Đình Lĩnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét