Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

NoU FC TAY SAI CỦA TỔ CHỨC KHỦNG BỐ VIỆT TÂN

Nói đến NoU FC thì người dân Hà Nội nói riêng và nhân dân cả nước cũng không lại gì với cái chiêu trò núp bóng dưới “cái váy” của một đội bóng để thực hiện các hoạt động tuyên truyền, xuyên tạc chống phá đất nước, gây rối trật tự công cộng những năm qua. Từ năm khi thành lập 30/10/2011 đến nay dưới vỏ bọc là những người “yêu nước”, những người đấu tranh để bảo vệ chủ quyền biển, đảo đất nước, NoU FC đã tiến hành nhiều hoạt động chống phá đất nước, gây rối trật tự cũng như làm mất hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam.



Tiền đâu mà chúng phè phỡn, tiệc tùng linh đình??


Người dân không lại gì với những chiêu trò tụ tập, biểu tình với những băng rôn, khẩu hiệu với đầy đủ chủ đề chống phá đất nước cùng đội ngũ “biểu tình viên”, “dân chủ viên”, “dân oan viên” đủ từ mọi lứa tuổi và có khi là cả đại gia đình như Maria Thúy Nguyễn, mẹ con nhà Thúy Nga, cha con nhà Mai Xuân Dũng và gia đình Cấn Thị Thêu... Từ việc phản đối những hành động bành trướng của Trung Quốc cho đến việc tổ chức các “lễ tưởng niệm” vào các ngày 19/1, 27/2, 14/3 hay cả việc kêu gọi đội quân “khóc mướn, chửi thuê” để phản đối việc lãnh đạo thành phố Hà Nội thực hiện dự án thay thế cây xanh... dưới sự hỗ trợ, huấn luyện của Việt Tân thì chúng luôn lồng ghép những luận điệu tuyên truyền chống phá đất nước cũng như thực hiện các hoạt động gây rối an ninh trật tự đặc biệt là khi có các sự kiện chính trị, ngoại giao quan trọng.

Gần đây, khi mà người dân cả nước đang vô cũng phẫn nộ và lên án trước những hành động bôi lem, đả kích về lãnh tụ kính yêu của dân tộc Chủ tịch Hồ Chí Minh của nghịch tử Nguyễn Lân Thắng (- một thành viên chủ chốt của NoU FC và được Việt Tân đưa đi huấn luyện, đào tạo, hậu thuẫn) thì những kẻ đồng bọn NoU FC của Nguyễn Lân Thắng do bang chủ Nguyễn Quang A đứng đầu đã tổ chức một buổi liên hoan “linh đình”để đánh dấu cho chặng đường 4 năm núp bóng “yêu nước”, “bảo vệ chủ quyền biển đảo” của NoU FC đã mộtlần nữa đã cho thấy được bộ mặt thật của NoU FC khi được Việt Tân sử dụng như một con rối để thực hiện các hoạt động chống phá đất nước.

Có được Việt Tân tài trợ, hậu thuẫn như vậy thì Nguyễn Quang A cùng đồng bọn mới có tiền đề tổ chức liên hoan, ăn uống linh đình, để duy trì cho hoạt động tham gia “đá bóng” cũng như “nuôi” cả một đội quân không nghề nghiệp, chỉ thích ăn chơi mà lười làm việc, chỉ muốn lấy việc tuyên truyền chống phá đất nước, thực hiện những hành động đi ngược lại với lợi ích của quê hương, đất nước để “kiếm cơm qua ngày” như Nguyễn Quang A. Những hình ảnh bang chủ Nguyễn Quang A phân phát tiền cho những người đi biểu tình tại tượng đài Lý Thái Tổ năm 2014 cũng như trong các hội nghị, hội thảo do chúng tổ chức cũng phần nào cho thấy “bản chất” thực sự của chúng.

Trong 4 năm qua, với cái nhãn là bảo vệ chủ quyền biển đảo, là người yêu nước thì thư hỏi xem Nguyễn Quang A đã có được những hoạt động thiết thực nào để bảo vệ chủ quyền biển đảo đất nước, có ai trong đám NoU FC tình nguyện ra bảo vệ biên cương cho Tổ quốc hay chí ít là hỗ trợ, đông viên cho những ngu dân bám biển chưa? Hay họ chỉ thích những đồng dola, thích làm “anh hùng bàn phím”, thích tụ tập, biểu tình chống phá đất nước, gây rối trật tự hay thích cùng nhau làm những người “dân oan” đi đòi người? Có lẽ người dân Hà Nội cũng đã quá quen thuộc và ngán ngẩm với cái chiêu trò này của Nguyễn Quang A cùng đồng bọn NoU đang trình diễn những ngày qua.

Hơn nữa, với việc NoU là hỗn tạp của những kẻ đã có những thành tích bất hảo trong các hoạt động đi ngược lại với đất nước, với quê hương đất nước như Nguyễn Quang A, Phạm Đoan Trang, Nguyễn Tường Thụy, Mai Thanh, Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Chí Tuyến, Trương Văn Dũng, Mai Phương Thảo... thì liệu những tiếng “khóc” của chúng ngoài Việt tân ra thì còn có ai thèm thương xót nữa đâu.

Với bản chất của một con tốt trên bàn cờ chính trị của Việt Tân thì có lẽ mỗi người dân thủ đô cần hết sức cảnh giác và sẵn sàng lên án, vạch rõ âm mưu thủ đoạn của những hoạt động chống phá của đám NoU này. Vậy nên với lời kêu gọi biểu tình vào lúc 8 giờ sáng nay 3/11/2015 tại Quảng trường Nhà hát lớn ở Hà Nội để phản đối Tập Cận Bình sang thăm Việt Nam vào thời gian tới đây của những Việt Tân dưới sự đăng tải, kêu gọi của những thành viên trong đám NoU FC trên thì mỗi người dân thủ đô mà đặc biệt là những bạn trẻ, những thanh niên, học sinh, sinh viên cần hết sức tỉnh táo và kịch liệt lên án, vạch trần bộ mặt thật của chúng khi lấy cớ biểu tình này để thực hiện những hành động đi ngược lại với lợi ích đất nước, dân tộc, làm ảnh hưởng đến mối quan hệ ngoại giao hai nước cũng như làm căng thẳng tình hình trên Biển Đông mà thôi.

Công Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét