Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

THÁNH PHÁN “SẰNG BẬY”

Thời thế thế thời luôn thay đổi, âu cũng là quy luật của tự nhiên, cái mà còn lại giá trị chính là sự cống hiến và sự thừa nhận của xã hội. Bàn đến vấn đề giá trị nhân cách của con người hẵng còn nhiều chuyện để bàn nhưng mà con người Việt ta trước nay đều có tính tò mò và thường đưa chuyện thiên hạ để mà bàn như chuyện trong gia đình.


Tiến Sĩ Nguyễn Ngọc Sẵng
Nếu nói vui thế thì bàn cờ vận mệnh của quốc gia có thể cân đo đong đếm như trái cà hay hũ tương của mỗi nhà hay sao. Thế nhưng có một vị tự xưng mình là tiến sỹ, người tiến sỹ đó còn đưa cả những câu chuyện trong tương lai lên trên mạng để mà mổ xẻ, để mà thu hút được người xem, cân đo đong đếm mãi rồi ai cũng thừa nhân rằng “THÁNH PHÁN” không ai xa lạ là ông Nguyễn Ngọc Sẵng.

Há chuyện nhân sự của một quốc gia thì đều là bí mật, những ai sáng giá cho những tước vị lãnh đạo thì có sẵn đấy rồi, nhân dân ai chả biết, thế những ông tiến sỹ Sẵng vẫn “sốt sắng” lo thay cho bàn dân việt nam về tương lai lãnh đạo của đất nước bằng cách vạch ra các kịch bản nhân sự đại hội 12 với những kiểu thực nực cười như “thiết kế viên” cho nhân sự Việt Nam, “nhân sự chính cho kịch bản” và cuối cùng là “các thế lực gây áp lực chính trị”.

Mới đầu thì ai mới tìm hiểu chính trị sẽ cố vào mà xem ông Sẵng đang bày trò gì nhưng khi đọc xong thì bật ngửa ra rằng ông Sẵng phải chăng là nhà tiên tri có thể nhìn thấu tương lai của Việt Nam, ông Sẵng sao mà giỏi thế, ông sao lắm lời bịa được chuyện kinh dị như vậy.

Sự thật thì sao?

Chẳng có cái kịch bản nào đầy tởm lợm như ông Sẵng lu loa trên các trang danlambao, diendannguoidanvietnam cả mà cái đó là ông Sẵng hoàn toàn bịa đặt trên cơ sở tâm thần hoang tưởng của mình. Này nhé, cứ thử nghĩ coi về cái thiết kế viên thì ở Việt Nam mình độc lập và tự chủ từ trước tới nay thì hỏi lấy đâu ra thế lực dám thiết kế cho nước mình về đường hướng hoạt động, về khoản này sao ông Sẵng không chỉ mặt đặt tên là thằng con nhà nào đứng ra thiết kế? sao chỉ nêu chung chung theo kiểu thập thò như vậy.

Hơn nữa, việc nhân sự là do cả một tập thể bàn thảo, thông qua bằng bầu cử công khai và được nhân dân thừa nhận. Vậy sao ông Sẵng cứ cong mồm lên mà nói rằng những người như tướng Thanh hay bác Trọng đều đứng về một phe phái, vậy xin hỏi ông Sẵng là nếu như ông không biết gì về bầu cử công khai thì hãy ra đường hỏi một người dân bất kỳ, họ sẽ hào hứng mà kể cho ông nghe.

Vì vậy, theo quan điểm đánh giá khách quan của thì ông Tiến sỹ Sẵng có những âm mưu trong “kịch bản” như sau:

- Nhận thức sai lầm về hệ thống dân chủ ở Việt Nam, bởi đơn giản ông Sẵng không có thiện cảm với chính quyền Hà Nội, cho nên nhìn vào đâu ông cũng chỉ thấy quan tham hay người này người kia là thế lực của nước ngoài gây dựng mới lên làm lãnh đạo được.

- Thực chất ông Sẵng bị hoang tưởng về chính trị khi lúc nào cũng nghĩ ra lắm âm mưu chính trị để tranh giành, kỳ thực đó chính là việc suy bụng ta ra bụng người.

Ấy thế nhưng ông Sẵng vẫn được giới rận tin sái cổ mà cho đăng đàn để lừa bịp thiên hạ.

Tuy nhiên có một điều ông Sẵng không biết được rằng ai mà thần kinh bình thường và có lòng yêu nước thì nghe đến ông Sẵng họ đều nói là “không chấp THÁNH PHÁN SẰNG BẬY”.

Hoàng Trường 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét