Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

GIÁ TRỊ DÂN CHỦ, NHÂN QUYỀN CỦA PHƯƠNG TÂY - MA TÚY CHO NHÂN DÂN!

Thời gian gần đây, trong bối cảnh toàn cầu hóa thì các khái niệm về dân chủ và nhân quyền được xã hội quan tâm và thảo luận rất nhiều. Việt Nam cũng đã có những bước tiến quan trọng trong việc mở rộng dân chủ và đảm bảo các quyền cơ bản của con người. Nhưng với mục đích chống phá đến cùng nhằm lật đổ chế độ ở Việt Nam nên các tổ chức nhân quyền trá hình và các nước phương Tây vẫn luôn “tố cáo, lên án” Việt Nam không có dân chủ, nhân quyền, từ đó kích động và hà hơi tiếp sức cho những kẻ phản động, cơ hội chính trị trong nước “đấu tranh” chống lại đất nước mình, lừa gạt lôi kéo những người ấu trĩ, kém nhận thức mà theo đóm ăn tàn ngày đêm than vãn hoặc ăn theo mà nói xấu đất nước quê hương.

Mấy hôm vừa rồi, liên tục nói chuyện với các bạn thanh niên về các khái niệm dân chủ, nhân quyền thực sự và những thủ đoạn tuyên truyền mị dân, những chiêu bài lợi dụng dân chủ nhân quyền để chống Việt Nam của các thế lực phản động thì hôm nay lại thấy đại biểu quốc hội Hoàng Hữu Phước đăng bài về vấn đề này (nói vui một chút là ông này cứ như..đi guốc trong bụng mình vậy!!!).

Hôm nay, lại thấy mấy bạn trẻ gốc Thái Nguyên cũng theo đuôi đám Bô Shit tung bài kêu gọi lấy chữ ký ủng hộ Nguyễn Quang A vì cho rằng con người cơ hội, lưu manh chính trị này là người tốt, mạnh mẽ thẳng thắn và có thể làm nên diện mạo mới cho bộ mặt dân chủ nhân quyền ở Việt Nam. Thật đáng buồn cho các bạn đó và cũng phần nào lo lắng vì nhận thức của một bộ phận giới trẻ hiện nay tự nguyện ăn bả độc tuyên truyền. Họ bị nhiễm là vì cái tôi quá lớn, lại bị nhồi sọ bởi những giá trị dân chủ nhân quyền theo kiểu phương Tây mà Quang A là kẻ cổ súy.

Vậy thực chất dân chủ nhân quyền phương Tây là gì? Là ma túy tổng hợp cực mạnh đầu độc, ru ngủ nhân dân họ và gây ảo giác, hoang tưởng ở nhân dân các nước mà họ nhắm đến (những nước vi phạm nhân quyền một cách khủng khiếp như Arab Saudi và Qata nhưng là con bài của phương tây thì họ mặc kệ). 

Họ dùng những khái niệm, những “tiêu chuẩn” này khác để khuyến khích cái tôi cá nhân, cho dân mấy thứ quyền vớ vẩn để họ tưởng mình được tự làm chủ cuộc sống mà thực ra lại bị kiểm soát, chi phối nhiều hơn bằng luật pháp và các phương tiện theo dõi. Họ nhồi nhét thứ lý luận “nhân quyền cao hơn chủ quyền” khiến dân mụ mị lao vào những tranh cãi bất tận về quyền được mang súng, quyền hôn nhân đồng tính, phá thai, tự do ngôn luận, tự do lập hội, tự do biểu tình, quyền của các nhóm yếu thế, thậm chí cả quyền được… cởi truồng này khác mà quên đi những vấn đề lớn hơn của cuộc sống, đó là các vấn đề về mục tiêu phát triển của đất nước, độc lập chủ quyền quốc gia, bản chất của chế độ và cao hơn cả là vấn đề về chiến tranh và hòa bình, và chính những “đấu tranh cho quyền con người” ở các nước họ nhúng vào đã gây ra bao cuộc chiến tránh, xung đột cướp đi quyền cao nhất là quyền được sống trong hòa bình của nhân loại. Nhân dân cứ mải chạy theo những tranh cãi đó mà quên đi những âm mưu tội ác của những kẻ cầm quyền để rồi một ngày nào đó, vài kẻ thái nhân cách điên khùng chỉ cần bấm nút “bùm” một cái hoặc rải virut gây bệnh ào một nhát là cả thế giới sẽ tận thế.

Dân chủ, nhân quyền ở đâu thì cũng phải trong khuôn khổ pháp luật, phù hợp với đặc điểm, điều kiện kinh tế xã hội của mỗi khu vực, mỗi quốc gia. Học thuyết của chủ nghĩa cộng sản hướng tới việc giải phóng con người một cách triệt để, chỉ ra những quy luật phát triển của xã hội giúp con người có nhân sinh quan, thế giới quan biện chứng để có thể đánh giá về con người, xã hội một cách khách quan, sáng suốt mà tự làm chủ bản thân chứ không phải phụ thuộc vào bất cứ thứ “quyền” nào đó được ban cho cả, chỉ đến khi không còn giai cấp, không còn biên giới, không còn người bóc lột người thì khi đó con người mới có quyền tự do hoàn toàn.. Chính bởi vậy mà Lenin đã khẳng định “Dân chủ XHCN dân chủ gấp triệu lần hơn bất cứ chế độ dân chủ nào trong lịch sử”.

Còn sau đây là trích bài viết của Hoàng Hữu Phước, theo phong cách hiện thực phê phán và chất trào lộng vốn có của ông (đọc toàn bài ở đây: https://hoanghuuphuocvietnam.wordpress.com/…/vu-khi-nhan-q…/)

“……nói gọn lại thì tác giả bài viết chỉ muốn nói đến Nhân Quyền, và cái Nhân Quyền này có sức tàn phá như vũ khí nguyên tử.

Ngoài ra, Phương Tây không có nghĩa là ở phương Tây hay mang tính địa dư, mà là cụm từ chỉ tất cả các quốc gia tư bản thân Mỹ, nên Phương Tây bao gồm cả Úc và New Zealand.

Đã từ lâu, các nước tư bản thân Mỹ nào muốn chứng tỏ ta đây hùng mạnh như Mỹ thì luôn thể hiện qua hai cách truyền thống vững bền là (a) chõi lại Mỹ trên thương trường, trong văn hóa, và tại vài chính kiến địa chính trị; và (b) cùng Mỹ nhận ra sức mạnh hủy diệt của Nhân Quyền. Vì lẽ đó, Mỹ và các nước này hay sử dụng quả bom nguyên tử có sơn dòng chữ Nhân Quyền để bắn phá thành trì các nước cộng sản như Việt Nam hoặc các nước tư bản thân cộng sản như ở khu vực Nam Mỹ.

Trung Quốc cũng láu cá không kém. Hàng năm khi Mỹ tung ra Báo Cáo Nhân Quyền để đánh giá và cho điểm tất cả các quốc gia về lĩnh vực nhân quyền thì Trung Quốc cũng phát hành Báo Cáo Nhân Quyền đánh giá tình hình nhân quyền chỉ của Mỹ mà tôi trong một bài blog cách nay nhiều năm đã phân tích và ngợi khen Trung Quốc vì trong khi Mỹ viết về tất cả các quốc gia trong một báo cáo dày cộm thì Trung Quốc viết về Mỹ trong một báo cáo dày hơn gấp rưỡi bằng thứ tiếng Anh tuyệt hảo kèm chứng cứ thuyết phục từ chính các cơ quan thông tấn báo chí của Hoa Kỳ. Trong khi đó, dù bị đánh phá bằng vũ khí Nhân Quyền Nguyên Tử chính thức (qua các nghị sĩ Mỹ chống Việt và các tổ chức muốn có tiền chu cấp của chính quyền Mỹ và người Mỹ yêu Việt Nam Cộng Hòa) hay vũ khí Nguyên Tử Nhân Quyền buôn lậu (các nhóm ngoại kiều gốc Việt chống Việt), Việt Nam vẫn tỉnh bơ vì tổ tiên Việt Nam có lưu truyền cho cháu con người Việt lời dạy “đi đêm có ngày gặp ma” và “đừng đùa với lửa” hoặc đại loại như thế.

Trên thực tế, một hai Nguyên Tử Nhân Quyền đã có nổ. Khi nguyên tử nổ, sức tàn phá cực kỳ ghê gớm: nó giết chết con người, mọi sinh vật, mọi vật chất, và mọi môi trường. Tương tự, Nguyên Tử Nhân Quyền nổ thì xô sập một chế độ chính trị và giết luôn đất nước cùng dân tộc của chế độ chính trị ấy. Sạch sành sanh. Y như tại những quốc gia có các cuộc kách mệnh màu.

Trên thực tế, đa số Nguyên Tử Nhân Quyền bị tịt ngòi, nên các quốc gia bị Mỹ tố cáo vi phạm nhân quyền vẫn cứ tồn tại trơ gan cùng tuế nguyệt, thậm chí có kẻ tiếm ngôi Nhật trở thành đế chế kinh tài thứ nhì thế giới, theo bén gót Mỹ và Mỹ càng lúc càng thấy hơi thở nóng hổi gấp rút sát sau mông mình với nguy cơ đầu hàng để mất vị trí siêu cường kinh tế hàng đầu thế giới.

Trên thực tế, internet cung cấp đầy đủ các cách chế tạo bom nguyên tử nên ai cũng chế được Nguyên Tử Nhân Quyền, hậu quả là:

1- Hàng triệu người di cư ào ạt đổ vào Châu Âu dưới ngọn cờ Nhân Quyền làm cả Châu Âu náo loạn, bây giờ mới tỉnh ngộ đã dại dột ra rả suốt về nhân quyền, nay ra tay chà đạp nhân quyền bằng cách đóng cửa biên giới từng được ngợi ca là khối tự do nhân quyền tuyệt hảo khuôn vàng thước ngọc của nhân loại;

2- Thổ Nhĩ Kỳ đã sử dụng hơn một triệu người di cư đang tá túc ở Thổ Nhĩ Kỳ để đe dọa Châu Âu, khiến Châu Âu phải chu cấp nhiều tỷ đồng Euro cho Thổ Nhĩ Kỳ và khởi động xem xét đơn xin gia nhập EU của Thổ Nhĩ Kỳ, trước viễn cảnh Thổ Nhĩ Kỳ “xả cảng” mở tung biên giới cho hàng triệu người ồ ạt tràn vào Châu Âu dẫn đến sự trà trộn đột nhập của hàng vạn chiến binh thánh chiến cảm tử Hồi Giáo tiêu diệt Châu Âu; và

3- Không phải tự nhiên ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump dõng dạc tuyên bố xây bức vạn lý trường thành suốt biên giới Mỹ-Mê.

Từ ba thực tế trên, dẫn đến ba tình huống đương nhiên là sẽ sớm trở thành sự thật sau:

1- Phương Tây sẽ không dám sử dụng vũ khí nhân quyền và thậm chí sẽ cấm dân chúng nhất là các dân nhập quốc tịch được phép nói về nhân quyền, không được phép “biểu tình” giương cao ngọn cờ nhân quyền chống chính phủ nước khác để tránh bị chính phủ nước khác ném bom nguyên tử nhân quyền đáp trả.

2- Các kẻ thù của Phương Tây ở vùng Trung Đông, Phi Châu, và Trung Quốc sẽ nghiên cứu phát triển bom nguyên tử nhân quyền thế hệ mới để liên tục tràn ngập bằng tay không để tàn phá tiêu diệt chiếm hữu Phương Tây.

3- Việt Nam, Ấn Độ và Úc phải thận trọng nếu Trung Quốc sử dụng Nguyên Tử Nhân Quyền. Thí dụ như 1 triệu dân Trung Quốc ở Trung Quốc cùng 1 triệu người Trung Quốc ở Campuchia và 500.000 người Trung Quốc ở Lào đồng loạt dắt díu vợ con, tay xách nách mang lủ khủ đồ đạc, hoàn toàn không cầm vũ khí, ồ ạt tràn qua biên giới Việt Nam từ mọi hướng, tiến hành cuộc chiến tranh nhân quyền nguyên tử tiêu diệt Việt Nam bằng cách “hòa bình” buộc Việt Nam phải nuôi ăn, cho ở, vì nếu đuổi xua kiểu Phương Tây đang hành xử với dân tỵ nạn Syria thì Việt Nam sẽ bị kết tội “vi phạm nhân quyền”; còn nếu dùng vũ lực vũ khí thì vừa bị kết tội “diệt chủng”, vừa xài hết sạch kho đạn dược, vừa không còn đất canh tác do phải chôn mấy triệu xác quân thù “xâm lược hòa bình” ấy khiến dân chúng đói khát, kinh tế kiệt quệ, và chế độ tự động diệt vong. Tương tự, các đoàn quân “dân sự” tràn vào Nga, còn tàu thuyền vượt biển công suất mạnh do Trung Quốc cấp cho quân đội giả dạng thường dân tràn ngập bờ biển Úc để “xâm lăng hòa bình” cũng sẽ đẩy Nga và Úc vào tình thế “lãnh thổ Trung Hoa kéo dài từ Cực Bắc đến Cực Nam địa cầu do hàng triệu người ra đi là do “chống Cộng”, “chống Trung Quốc”, “tìm đến thế giới tự do”, “tìm sự sống nơi nhân quyền được ca ngợi vinh danh”.

Hoàng Trường 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét