Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

SỨC CHỊU ĐỰNG

Một cuộc thi về sức chịu đựng của con người dành cho nhiều thành phần trên thế giới. Có những đoàn đăng ký gồm: Mỹ, Nga, Trung Quốc. Riêng Việt Nam - đất nước hiếu kỳ nhất thế giới nên cử hẳn 2 đoàn: một đội toàn nông dân và một đội thuộc phong trào dân chủ, gồm: một số trí thức, một số thầu tu, một số tiểu thương, một số bà con bám hè phố.

Địa điểm được chọn ở xứ Công Gô, nơi đó có một cái chuồng heo gần 40 năm không dọn dẹp, trong đó có một con Lợn sắp hóa thành tinh biết nói tiếng người, rác phân ngập ngụa và hôi thối không chịu nổi. Dân ở đó sống cách xa cả dặm mà còn không chịu nổi.

Thể lệ cuộc thi: Ai vào chuồng và chịu đựng được trong thời gian lâu nhất thì sẽ thắng cuộc. Không được sử dụng mặt nạ. Giải nhất : 5.000.0000 USD

Đầu tiên, đoàn Mỹ cử một chú xung phong đi vào với hàng lố nước hoa xịn và hàng chục cuốn sách khiêu dâm. Năm phút sau, chú Mỹ bịt mồm bịt mũi chạy ra nói: "Tao chịu không nổi".

Tiếp theo, đoàn Nga cho một chú Nga ung dung đi vào, trong tay cầm bộ sách "Chiến Tranh và Hòa Bình" cùng với một két volka. Ba mươi phút sau, chú chạy ra ói mửa tùm lum, không nói được câu nào.

Thấy vậy, đoàn Trung Quốc chen lên: "Hầy! Để cái bọn ngộ vào". Một chú hồng vệ binh tay chỉ cầm cuốn trước tác bìa đỏ xông lên... Mười phút, hai mươi phút, ba mươi phút, rồi ba tiếng trôi qua vẫn không thấy chú ra. Đồng hồ gõ tiếng thứ năm, thì thấy chú lồm cồm chui ra, mặt tái xanh, miệng đầy Shit, thều thào nói "Ngộ hông ăn hết nổi, nhiều quá" rồi ngất xỉu.

Kế tiếp, chú nông dân Việt Nam tự tại, mắt nhìn thẳng, mạnh lạnh tanh, tay không đi thẳng vào chuồng. Một tiếng, hai tiếng, năm tiếng, rồi mười tiếng, mười lăm tiếng chưa thấy chú xuất hiện. Ban GK sốt ruột quá cho nhân viên trang bị kín mít như phi hành gia đi vào, và thấy chú vẫn ngồi nhưng đã ngất, miệng vẫn lầm rầm: "Thà chết chứ không chịu nhục". 

Buộc lòng, phải mang chú ra ngoài.

Nóng lòng, phong trào dân chủ Việt cử đại diện vào, mặc áo mặt trước in hình NoU cùng cây thập ác, mặt sau in chữ màu đỏ "đả đảo abcd", 2 vai cắm cờ Ba Que dưới cờ sao vạch, ngực đeo lủng lẳng mấy chiếc camera, máy ảnh, lưng khoác Ipad, Galaxy gạt phăng mọi người, miệng đọc kinh Tân Cựu chi đó "dân chủ, nhân quyền, khủng bố, an ninh..." phóng vào như một cơn lốc...

Chưa đầy 5 phút, bỗng một tiếng "ục" thật lớn, từ trong chuồng, con Lợn đã thành tinh phóng vụt ra, biến thành làn khói đen sì bốc lên trời, từ không trung văng vẳng vọng lại: "Thằng này nó không có Tổ Quốc, miệng nó còn thúi hơn cả cái chuồng của tao, tao chịu thua, thôi tao về miền cực Lạc, giao lại chuồng cho nó".

Cả BGK không biết phải xử trí như thế nào. Nhờ các bạn làm giám khảo để xem ai là bên thắng cuộc?

Khểnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét