Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

MƯU ĐỒ BẨN THỈU CỦA TÒA THÁNH ĐẰNG SAU VỤ GIÁO XỨ ĐÔNG YÊN

Được sự hỗ trợ về chính trị của Quốc hội Mỹ khi liệt Việt Nam vào danh sách các nước cần có sự cải thiện về tự do tôn giáo một cách vô căn cứ, từ đầu năm 2015, Giám mục Nguyễn Thái Hợp, với sự đồng ý của Tòa thánh Vatican đã dùng quyền Giám mục giáo phận để đẩy đuổi hai vị linh mục quản xứ ở Nghi Kim (Nghi Lộc, Nghệ An) và Đông Yên (Kỳ Anh, Hà Tĩnh); đồng thời bỏ nhiệm người thân tín của mình là Linh mục Phêrô Hoàng Biên Cương làm quản hạt Giáo hạt Kỳ Anh (tháng 1-2015); chuẩn bị cho mưu đồ chống phá sau này. Mới đây nhất, ngày 25-11-2015, GM Nguyễn Thái Hợp thừa ủy quyền của Tổng Giám mục bề trên (Giáo tỉnh Hà Nội) đã bổ nhiệm Linh mục Phê rô Trần Đình Lai làm quản xứ Đông Yên thuộc Giáo hạt Kỳ Anh. Và chính LM Trần Đình Lai đã tiếp tục triển khai kế hoạch chống phá mà GM Nguyễn Thái Hợp và bộ sậu đã tiến hành từ năm 2013.

Lễ đặt viên đá đầu tiên xây dựng nhà thờ mới ở Đông Yên có mặt Đại diện Tòa Thánh Vatican. Ảnh: Internet
Đặc điểm của đợt chống phá này là không chỉ có vấn đề tôn giáo mà bọn phản động còn lồng vào đó cả về đề Trung Quốc để kích động những người có xu hướng dân tộc cực đoan, "bài Hoa, thoát Hán" hùa theo phe của chúng.

Những hành động này không thể gọi là "tự do tôn giáo", không thể gọi là "vì tôn giáo" cũng không thể gọi là yêu nước mà thực chất là phục vụ cho mưu đồ chính trị của những thế lực phản động lợi dụng Công giáo để chống phá Nhà nước Việt Nam, phá hoại công cuộc xây dựng kinh tế của đất nước. Cứ gọi hỏi Giám mục Phao lồ Nguyễn Thái Hợp, giám mục cai quản Giáo phận Vinh, Linh mục Phêrô Hoàng Biên Cương quản hạt Giáo hạt Kỳ Anh và Linh mục Phê rô Trần Đình Lai quản xứ Đông Yên thuộc Giáo hạt Kỳ Anh là ra tất.

Và như thường thấy từ trước đến nay, những cái bóng "dâm chủ" của bọn kền kền ăn xác thối đã bắt đầu xuất hiện tại Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

P/s: Lũ cừu chỉ biết phục tùng chỉ thị, mệnh lệnh của chó chăn. Chó chăn cừu luôn làm theo lệnh của chủ chó. "Cừu" là lá, chó là cành, chủ chó là cội rễ. Nếu "cừu" là dân chống đối chính quyền với sự bao che, hỗ trợ của chó chăn & chủ chó thì đụng vào "dân" sẽ bị Mỹ tố là vi phạm "Dân - chủ (chó)".

Tâm Nguyễn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét