Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

BỔN CŨ SOẠN LẠI – TRÒ HỀ MANG TÊN "THƯ NGỎ"

Mấy ngày gần đây, hàng loạt các trang mạng như bauxite VN, danlambao… đều đồng loạt đăng tải “Thư ngỏ” được cho là của 127 nhân sỹ, trí thức biên soạn và gửi Bộ chính trị. Vậy thực hư cái “Thư ngỏ” này là gì và cá nhân, tổ chức khởi xướng là ai?


Thư ngỏ của 127 nhân sĩ trí thức gửi Bộ Chính trị
Thực tình, bản thân tôi đã quá quen thuộc với mấy chiêu trò này của đám "rận chủ" nhưng thiết nghĩ cũng không phải ai cũng hiểu hết được về đám này và mấy trò hề của chúng, nên cũng phải nói ra đây cho mọi người hiểu rõ để mọi người cảnh giác, tránh mắc mưu của chúng mà hại mình, hại gia đình, hại đất nước.

“Thư ngỏ” này thực chất là thủ đoạn chống phá Đảng, Nhà nước

Phải nói rằng việc kiến nghị, viết “thư ngỏ” rồi cùng ký tên gửi Bộ chính trị cũng chỉ là thủ đoạn trong vô vàn thủ đoạn nhằm chống phá Đảng và Nhà nước CHXHCN Việt Nam của những đối tượng cực đoan, chống đối ở trong nước và có sự hậu thuẫn của các đối tượng ở nước ngoài. Theo như các trang mạng đưa tin thì, khởi xướng cho cái gọi là “Thư ngỏ” này là 127 nhân sỹ trí thức đứng đầu các tổ chức, hội đoàn như: Bầu Bí Tương Thân; Bauxite Việt Nam; Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo; Khối 8406; Mạng Lưới Blogger Việt Nam…Thực tế, tất cả các tổ chức, hội đoàn này đều là các tổ chức bất hợp pháp, tập hợp một đám "rận chủ", "hữu danh vô thực" nhằm chống lại Nhà nước Việt Nam. Nhiều đối tượng trong các tổ chức này đã từng vào tù ra tội và có nhiều năm kinh nghiệm chống phá Đảng, Nhà nước ta. Thiết nghĩ, chẳng cần biết cái “Thư ngỏ” này nó như thế nào, chỉ cần biết nó được đám ô hợp trong mấy tổ chức chống đối khởi xướng thì chẳng ai thèm quan tâm và thấy nó vô giá trị như thế nào.

Mà thực ra, cái gọi là “thư ngỏ” này cũng chẳng có gì là mới, cũng như "đơn kiến nghị", "lời kêu cứu", “chiến dịch”, “Tuyên bố” này nọ…, thực chất vẫn chỉ là những luận điệu xuyên tạc về tình hình dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam, vẫn chỉ là "Bổn cũ soạn lại mà thôi". Cái “Thư ngỏ” này chẳng qua cũng chỉ là trò hề, chỉ là màn kịch vụng về mà do "gánh hát dân chủ" mang đi diễn làm quà cho "quan thầy ngoại quốc" mà thôi.

Cuối cùng, xin thưa với mấy "nhà dân chủ cuội" rằng, dù có diễn hay như thế nào thì cũng chỉ là kịch mà thôi, bởi sự giả dối không thể có sự lay động đến mọi người. Chính vì vậy, xin các ngài hay chuyển nghề đi thôi.

Mai Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét