Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

TRONG MẮT CHÚNG AI CŨNG LÀ "CÔNG AN MẬT"!

Đọc cái gọi là “Kháng thư của các tổ chức xã hội chính trị và cá nhân về việc bạo hành của công an phối hợp với côn đồ” do các tổ chức “xã hội dân sự” soạn thảo, kí tên và đang tán phát trên các trang mạng thiếu thiện chí với Nhà nước Việt Nam mà không khỏi giật mình tự hỏi: Các tổ chức “xã hội dân sự” này có đúng là tổ chức xã hội dân sự không hay chỉ là những tổ chức xuyên xuyên tạc và bịa đặt, tập hợp của các phần tử chống đối chính quyền.

“Kháng thư của các tổ chức xã hội chính trị và cá nhân về việc bạo hành của công an phối hợp với côn đồ” 

Những cái tên soạn thảo và kí tên vào cái gọi là kháng thư này rất quen thuộc: Hội anh em dân chủ, Hội cựu tù nhân lương tâm Việt Nam, Hội phụ nữ nhân quyền, Văn đoàn độc lập, Mạng lưới Blogger Việt Nam, Diễn đàn xã hội dân sự, Diễn đàn bauxite…

Nội dung của kháng thư cho rằng tình trạng Công an phối hợp với côn đồ hanh hung người dân, hành hung các nhà “đấu tranh cho dân chủ” ngày càng nghiêm trọng. Bằng chứng của tình trạng này là sự việc hai luật sư Lê Văn Luân và Trần Thu Nam bị hành hung thời gian qua.

Đến đây, mọi người đã rõ sự xuyên tạc và bịa đặt của các tổ chức này như thế nào. Về sự việc liên quan hai LS Luân và Nam, Công an Hà Nội đã khẩn trương điều tra xác minh và thông báo rõ những người hành hung hai LS là một nhóm 8 người dân ở Chương Mỹ. Công an Hà Nội đã có đầy đủ tên tuổi, địa chỉ đàng hoàng. Lý do của vụ việc cũng đã được xác định là do hai luật sư phóng ô tô nhanh gây bẩn cho nhóm người này nên nhóm người đã chặn đánh. Công an Hà Nội cũng đã có quyết định khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích” để mở rộng điều tra. Rồi mới đây, trong vụ nhóm No U FC tổ chức tưởng niệm tại Sài Gòn, do gây rối trật tự công cộng, cản trở lưu thông trên các tuyến đường nên một số người dân bức xúc phản ánh. Ấy thế mà, những kẻ cơ hội đơm đặt, vu khống công an đánh người.

Mọi việc như vậy là rất rõ ràng. Vây mà không hiểu sao các tổ chức nói trên lại có thể xuyên tạc và bịa đặt rằng Công an phối hợp với côn đồ để đánh hai LS nói riêng và những người “đấu tranh cho dân chủ” nói chung.

Công an là lực lượng thực thi pháp luật, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân. Không thể nào có chuyện Công an phối hợp với côn đồ để tấn công một ai đó trong xã hội. Đây chỉ là một sự bịa đặt, vu cáo trắng trợn của những tổ chức mang danh “tổ chức xã hội dân sự”.

Điều này cũng dễ hiểu khi các tổ chức này đều không phải là các tổ chức xã hội dân sự theo đúng nghĩa mà chỉ là tập hợp của những phần tử chống đối chinh quyền núp danh tổ chức “xã hội dân sự”. Vì lẽ đó, họ sẵn sàng xuyên tạc và bịa đặt bất kỳ vấn đề gì để tuyên truyền chống Nhà nước Việt nam.
Cái gọi là kháng thư đó hoàn toàn vô giá trị.

Các tổ chức này chỉ xứng đáng là những con kền kền chuyên xuyên tạc và bịa đặt.

Hoàng Trường 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét