Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

MỘT SỐ CÂU HỎI THẮC MẮC XUNG QUANH VIỆC NHÓM NO U FC "TƯỞNG NIỆM"

Câu 1: Tại sao bọn No-U chọn tượng đài Lý Thái Tổ để "tưởng niệm"?


Tượng đài Lý Thái Tổ là địa điểm quen thuộc của No-U, và là khu vực công cộng nhiều người qua lại dễ gây sự chú ý của người dân, cũng như giở các thủ đoạn chiêu trò lập công cho chủ của mình ở bên cali phọt. Giả vờ cho người ta thấy là mình "yêu nước" đây là điều đáng mừng nếu nó có thật. Đó là chuyện đánh bóng hình ảnh đen thui của mình.

Nhóm No U FC in băng rôn lính Trung Quốc đi "tưởng niệm"
Còn vấn đề kinh tế, nếu đi lên Vị Xuyên, hay nghĩa trang liệt sĩ ở Lào Cai, cũng như các tỉnh biên giới phía bắc tốn tiền. Bọn chúng làm mọi thứ vì tiền nhưng không cần tốn sức giờ lại tốn tiền làm sao chúng chấp nhận? Điều này mình khen bọn chúng không ngoan vì biết "tiết kiệm, mặc cả với lòng yêu nước giả tạo của mình".

Quan trọng nhất bọn chúng đâu có tiếc thương gì những người lính đã hi sinh vì nước, nếu có thì chúng phải kỉ niệm ngày 30/4,7/5... nữa mới phải đạo, đặc biệt ngày 27/7, có lẽ những ngày này không phải đánh tàu nên chúng không tưởng niệm, nếu làm vậy làm sao có tiền bỏ túi?

Câu 2: Tại sao bọn nó không đến Vị Xuyên, nghĩa trang liệt sĩ để dâng hương tưởng niệm?

Nếu chúng đến khu tưởng niệm của nhà nước xây dựng khang trang, đẹp đẽ và trang nghiêm mà cúng viếng thắp hương thì hình ảnh người lính cộng sản, và biểu tượng của quân đội nhân dân việt nam lọt vào khung hình, chắc gì BBC đã đưa lên trang nhất? do vậy tiền cũng không thể nào chảy vào túi chúng nó được.

Quan trọng nhất tâm không thật thì biểu hiện sẽ không thật, đi tưởng niệm mà mặt mày tươi không cần tưới thì ai dám nói đó là tưởng niệm? Chúng sợ vong linh những người lính đã hy sinh năm 1979 về hỏi tội cái bọn mất dạy, vô ơn lợi dụng sự hi sinh của họ để đánh bóng bản thân, cũng như trục lợi với danh nghĩa" yêu nước".

Chỉ có những cựu chiến binh, những người bình thường tưởng nhớ những người đã ngã xuống năm xưa mới đến để thăm viếng, ôn lại kỷ niệm của đời lính, thăm đồng đội của mình, và tri ân người đi trước của những người con dân đất Việt biết ơn và muốn cám ơn những vị anh hùng của dân tộc mà thôi.

Bọn chúng không mang trong mình những suy nghĩ như vậy thì đến đó làm gì? Nếu đến đó chụp ảnh lại gửi cho ai bây giờ? Không lẽ gửi cho mấy bạn cờ đỏ?

Câu 3: Tại sao chúng không tưởng niệm ngày chiến thắng 16/3? Mà chọn ngày quân trung quốc xâm lược?

Hôm nay là ngày bọn bành trướng Bắc Kinh xâm lược nước ta. Chúng không chịu tưởng niệm ngày chiến thắng mà chỉ tưởng niệm ngày xâm lược, vì ngày này nó mới có cớ xuyên tạc nhà nước, chửi nhà nước và giở đạo đức giả của chúng ra mới được. Tưởng niệm ngày chiến thắng đồng nghĩa nhớ ơn người lính bộ đội Cụ Hồ, mà đây là điều quan thầy của chúng, cũng như bọn chúng không thích và không muốn,với chúng còn là không dám nữa!

Và có lẽ chỉ có lũ No-U này đi tưởng niệm ngày bị giặc xâm lược mà thôi!

Cũng có thể chúng muốn kích động chiến tranh lần nữa, mà nếu chiến tranh xảy ra thì chúng chạy qua nước ngoài đâu tiên chứ ai?

Câu 4: Tại sao bọn nó lấy hình lính tàu và để khẩu hiệu:" nhân dân không bao giờ quên "?

Trong cái băng rôn của nó lẫn lộn hình ảnh lính ta và lính tàu, cái có thể chúng nó muốn "nhớ ơn" lính tàu, vì nhờ có cuộc chiến đó mà chúng có cơ hội xuyên tạc, phô bài cái đạo đức giả của chúng ra cho thiên hạ biết.

Cũng có thể chúng không phân biện được đâu là bộ đội cụ Hồ, đâu là giặc phương Bắc, nhưng luôn hô hào đánh trung quốc! Không hiểu chúng đánh kiểu gì và đánh ai đây? Hay là hô hoán cho sướng cái miệng của mình ?

Đây là lời kể của bạn Vũ Đức Thịnh có mặt tại hiện trường

"17-2-2016 Các nhà Rân Chủ Việt Nam vinh danh và tạ ơn lính Trung Quốc.

Khi được hỏi thì một tay trong đoàn mới ậm ừ trả lời rằng quân ta được trang bị mũ sắt đại trà từ năm 75...nên 79 mới có.

Và sau đó cuộn mải băng rôn này cất đi rồi tiếp tục tự sướng"

Có bạn ngụy biện rằng" nhân dân không quên tội ác của bọn trung quốc". Cái này nó mới gọi là ngô nghê nè, tại sao không tưởng nhớ, và đưa hình ảnh người lính Việt mà trưng lên cái hình của thằng lính trung quốc đang cõng đồng đội bị thương và ảnh lính tàu dẫn giải tù binh Việt Nam?

Cũng có thể bọn nó không biết lính nào Việt Nam (vì bọn nó có quan tâm éo đâu), vì thế giao cho tên nào đó lên google tìm hình rồi đi in ra, cứ thế mang đi diễu hành mà thôi?

Câu 5: Tại sao bọn No-U không đến thăm các cựu chiến binh thực sự từng chống tàu?

Bọn chúng đã từng gặp các cựu chiến binh và bị họ vạch mặt cũng chính tại tượng đài Lý Thái Tổ này,thì làm sao chúng còn dám trơ mặt đến gặp họ để thăm viếng? Mà bọn chúng không có lòng thì thăm viếng kiểu gì? Trên Lã Việt Dũng từng bị các cựu chiến binh dạy dỗ, đã mất dạy với họ như mọi người đã từng biết. Vì thế chúng nặn ra tên cựu chiến binh giả mạo Trần Bang

Bên dưới là bài viết của CCB Nguyễn Đình Thắng vạch mặt hắn https://www.facebook.com/thang.cong.188/posts/521137678060681

Các bạn xem hình nhé, tưởng niệm hay đi chụp hình tự sướng? Số người chụp hình gần bằng người đi tưởng niệm rồi!

Đi tưởng niệm mà mặt ai cũng tươi như hoa, chắc mừng lắm vì sắp có xèng rồi. Có ai sắp nhận tiền mà người không tươi vui kia chứ?

Lý Tèo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét