Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

NẠN NHÂN CỦA NHỮNG CON BUÔN CHÍNH TRỊ

Hôm nay tôi nhận được inbox của một chị sau đó chị gọi phone trò chuyện kể cho nghe về những "nhà dân chủ" đặt biệt là "nhà dân chủ" Trịnh Du và "ê kíp dân chủ" kèm "nhà từ thiện vi đại" Mai Dũng & Phan Thị Cẫm Hường. 


Bà con hải ngoại tố cáo nhóm "dân chủ" trong nước ăn chặn tiền


Chị Thuy Hall có chồng là một sĩ quan không lực Hoa Kỳ đang đồn trú tại Hàn Quốc, hiện gia đình chị đang ở bên đó. Chị biết đên "dân oan" qua lời "quãng cáo" của Trịnh Du từ đó giúp đỡ dân oan qua Dũng Mai. Sau khi theo dõi những stt lên tiếng về những việc làm khuất tất của "ê kíp vĩ đại" đó chị đã liên hệ trưc tiếp đến cá nhân người mà chị muốn giúp thì được biết người đó chã nhận được một xu nào từ Dũng Mai và chị đã liên lạc Trịnh Du để thắc mắc thì "nhà đại dân chủ" Trịnh Du nói rằng: Đó là chuyện cá nhân không liên quan đến hắn ta.

Thưa quý vị!

Người Việt Nam chúng ta từ Hải Ngoại đến trong nước chúng ta đã bị chính người của chúng ta "khai thác" từ lòng yêu nước khiến phải hy sinh từ mạng sống cho đến tiền tài một cách vô bổ. Hơn 40 năm qua những trò ma mảnh này vẫn còn tiếp diễn một cách sống sượng với những chiêu bài "dân oan" , dân chủ nhân quyền , vịt gà dân chủ v.v.... 


Những trò bẩn thỉu này khiến làm cho không ít những người có lòng phải ngao ngán. Đám "giặc cỏ" này nếu chúng ta không can đãm nhổ nó đi thì liệu khi nó trở thành đại thụ lúc đó sẽ thế nào ?!. Chúng một liên minh nhũng kẻ hết thời, cơ hội và chỉ giỏi đong xèng hay đánh bóng tên tuổi.

Khểnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét