Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu tiền

Việc làm đẹp vùng kín hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với các chị em phụ nữ nữa. Thẩm mỹ làm đẹp vùng kín giúp các chị em phụ nữ cải thiện được cuộc sống tình dục và cảm thấy tự tin hơn. vậy khâu thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu, có những ảnh hưởng gì khi thực hiện khâu thẩm mỹ tầng sinh môn hay không. Hôm nay, hãy cùng phòng khám đa khoa Bảo Anh đi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở thực hiện khâu thẩm mỹ tầng sinh môn. Tuy nhiên ở mỗi địa chỉ việc khâu tầng sinh môn hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Có nơi việc thực hiện khâu tầng sinh môn khoảng vài triệu nhưng có địa chỉ lên tới hơn chục triệu. Hoặc một số cơ sở chui giá chỉ khoảng vài trăm nghìn. Bởi thế chị em cần cân nhắc thật kỹ lưỡng và không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí dẫn tới việc lựa chọn các địa chỉ không uy tín thực hiện và để lại nhiều hậu quả khôn lường về sau.



Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về chi phí thực hiện khâu thẩm mỹ tầng sinh môn dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê ra các yếu tố ảnh hưởng tới chi phí thực hiện thủ thuật này như sau:
+ Mức độ rách ở tầng sinh môn là như thế nào.
+ Tình trạng sức khỏe của người phụ nữ ra sao.
+ Địa chỉ thực hiện ở đâu: trong đó nếu thực hiện ở bệnh viện công lập chi phí sẽ thấp hơn so với các cơ sở y tế tư nhân. Và mỗi cơ sở y tế tư nhân mức giá cũng không hề giống nhau.
+ Một số yếu tố khác ảnh hưởng tới chi phí như: phí tái khám lại, chi phí về chất lượng dịch vụ (với những nơi có chất lượng dịch vụ chất lượng, được phục vụ tận tình chu đáo tất nhiên chi phí sẽ cao hơn mức bình thường).

Địa chỉ uy tín thực hiện khâu thẩm mỹ tầng sinh chất lượng với chi phí hợp lý

Rất nhiều chị em mong muốn tìm được chỉ khâu tầng sinh môn vừa đảm bảo yếu tố an toàn, tính thẩm mỹ cao mà chi phí phải hợp lý. Tại Hà Nội, một trong những địa chỉ khâu tầng sinh môn đảm bảo các tiêu chí đó mọi người có thể lựa chọn đó là phòng khám đa khoa Bảo Anh. Khi thực hiện tại đây mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như chi phí thực hiện. Cụ thể:
+ Việc thực hiện khâu thẩm mỹ tầng sinh môn tại đây sẽ đảm bảo các tiêu chí an toàn – tính thẩm mỹ cao – không gây biến chứng – nhanh phục hồi.
+ Về chi phí: tất cả các khoản chi phí đều phải đảm bảo công khai, minh bạch và sẽ được các bác sĩ thông qua trước khi chị em quyết định thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn.



+ Sau khi thực hiện chị em sẽ được các bác sĩ căn dặn kỹ lưỡng về việc: chú ý tới vệ sinh vùng kín đúng cách để tránh viêm nhiễm, thời gian kiêng hoạt động tình dục trong bao lâu và chế độ dinh dưỡng ra sao để giúp vết khâu tầng sinh môn sớm lành nhất.
Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu? Thông thường chi phí thực hiện thủ thuật này sẽ dao động trong khoảng từ 5 tới 7 triệu đồng hoặc có thể cao hơn trong trường hợp các bệnh nhân mắc các bệnh viêm nhiễm vùng kín. Khi đó chi phí sẽ bao gồm việc thực hiện thủ thuật thẩm mỹ tầng sinh môn và chi phí điều trị khi mắc các bệnh lý liên quan.
Trên đây là tư vấn về việc khâu thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu tiền. Mọi thắc mắc liên quan tới vấn đề này vui lòng liên hệ qua số hotline 0248.288.288 để được bác sĩ chuyên gia giải đáp rõ hơn. Hoặc có thể tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được thực hiện thủ thuật này đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét