Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Phẫu thuật tầng sinh môn giá bao nhiêu, ở đâu tốt?

Trải qua sinh nở nhiều lần và có quan hệ tình dục lâu dài sẽ khiến vùng kín của bạn bị giãn rộng, mất đi sự tự tin và quyến rũ trong chuyện ấy. Để lấy lại khoái cảm, cải thiện những tình trạng này, thủ thuật khâu tầng sinh môn là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em phụ nữ. Vậy phẫu thuật tầng sinh môn giá bao nhiêu, phẫu thuật ở đâu tốt. Dưới đây là bài viết mà phòng khám đa khoa Bảo Anh chia sẻ giúp các chị em phụ nữ hiểu về thủ thuật này và có lựa chọn đúng đắn.


Phẫu thuật tầng sinh môn là gì?


Phẫu thuật tầng sinh môn là hình thức tái tạo lại niêm mạc da nối liền từ âm đạo tới hậu môn, giúp chị em cải thiện lại hình dáng và chức năng bộ phận sinh dục. Khi đó, âm đạo se khít và tăng độ đàn hồi hơn, cải thiện cuộc sống tình dục thăng hoa và hưng phấn hơn. Ngoài ra, thủ thuật khâu tầng sinh môn còn giúp chị em hạn chế được tình trạng viêm nhiễm phụ khoa do vi khuẩn, nấm xâm hại.

Trường hợp phụ nữ nên phẫu thuật tầng sinh môn là: đã trải qua sinh nở, có quan hệ tình dục lâu dài khiến vùng kín giãn rộng hoặc trường hợp tai nạn ảnh hưởng tới vùng kín.

Trước khi tìm hiểu phẫu thuật tầng sinh môn giá bao nhiêu, chị em tìm hiểu rõ quy trình thực hiện thủ thuật. Theo đó, các chuyên gia đánh giá đây là dạng tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện trong thời gian ngắn 15-20 phút, tùy thuộc vào tình trạng của từng người. Khi thực hiện sẽ được gây tê nên không cảm thấy đau, quá trình hồi phục sẽ không cần cắt chỉ mà chúng sẽ tự tiêu và không để lại sẹo xấu. Sau 2-3 tuần, vết khâu sẽ lành lặn và có thể quan hệ tình dục bình thường.


Phẫu thuật tầng sinh môn giá bao nhiêu?


Hiện nay có rất nhiều bệnh viện, phòng khám tư nhân thực hiện phẫu thuật tầng sinh môn, nhưng các chị em phụ nữ vẫn băn khoăn không biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý.

Phẫu thuật tầng sinh môn giá bao nhiêu? Tại mỗi cơ sở sẽ có mức giá khác nhau, không cố định nhưng theo đúng quy trình thì sẽ bao gồm những chi phí sau:

Phí khám lâm sàng: kiểm tra và đánh giá tình trạng bộ phận sinh dục
Phí chữa bệnh phụ khoa (nếu có): trường hợp phụ nữ mắc bệnh phụ khoa cần điều trị khỏi hẳn sau đó mới tiến hành khâu tầng sinh môn để không xảy ra biến chứng nguy hiểm.
Phí phẫu thuật tầng sinh môn: theo giá của từng cơ sở y tế
Phí thuốc: sau phẫu thuật bác sĩ sẽ kê đơn thuốc để thúc đẩy vết khâu lành lại nhanh hơn, đồng thời chống sưng, viêm, phù nề
Phí tái khám sau phẫu thuật
Mặc dù được đánh giá là thủ thuật đơn giản nhưng may tầng sinh môn đòi hỏi phải được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Vì thế, chị em cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín và đảm bảo chất lượng để phẫu thuật tầng sinh môn không xảy ra bất cứ sai sót nào.

Tại phòng khám đa khoa Bảo Anh, chi phí phẫu thuật tầng sinh môn dao động từ 5-7 triệu và không phát sinh thêm các khoản phụ. Đây là địa chỉ làm đẹp vùng kín được chị em tin tưởng và đánh giá cao vì: cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị, máy móc và dụng cụ y tế đầy đủ, đảm bảo vô trùng, sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, tay nghề giỏi và quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn.
Trên đây là bài viết tư vấn chia sẻ cho các chị em phụ nữ biết phẫu thuật tầng sinh môn giá bao nhiêu, ở đâu tốt. Còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ theo hotline 02438 288 288 của phòng khám đa khoa Bảo Anh - 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được giải đáp và đặt lịch khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét