Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Thắc mắc: Mổ u xơ tử cung bao nhiêu tiền?

Các chị em phụ nữ đang mắc phải căn bệnh phụ khoa u xơ tử cung, và đang thắc mắc rằng mổ u xơ tử cung bao nhiêu tiền, khi nào phải mổ. Hôm nay hãy cùng các chuyên gia của phòng khám đa khoa Bảo Anh chia sẻ những vấn đề thắc mắc của các chị em nhé.



Khi nào nên mổ u xơ tử cung?


U xơ tử cung là bệnh lành tính và rất phổ biến ở phụ nữ tuổi sinh sản. Mặc dù không nguy hiểm tới tính mạng nhưng các triệu chứng do u xơ tử cung gây ra đều khiến chị em gặp phải nhiều rắc rối trong cuộc sống, sinh hoạt và phải chịu nhiều đau đớn, khó khăn. Bên cạnh thắc mắc mổ u xơ tử cung bao nhiêu tiền, chị em cần xác định thời điểm nào mổ u xơ tử cung là hợp lý nhất.

Theo chia sẻ của các chuyên gia phòng khám đa khoa Bảo Anh, u xơ tử cung gây tác động không nhỏ tới khả năng sinh sản của phụ nữ, đặc biệt là với phụ nữ đang mang thai. Do đó, thời điểm điều trị hay mổ u xơ tử cung cần được thực hiện chính xác trong các trường hợp sau:

Khối u chèn ép niệu quản, khiến thận ứ nước

Xuất hiện các triệu chứng rong kinh, cường kinh kéo dài, rối loạn nội tiết

Vị trí u xơ nằm dưới niêm mạc, trong dây chằng rộng

Nghi ngờ khối u ác tính

Việc tiến hành phẫu thuật lúc nào, hay như thế nào thì sẽ do bác sĩ chuyên khoa tư vấn và đưa ra quyết định, bởi thể trạng và mức độ phát triển u xơ của mỗi trường hợp là khác nhau. Bên cạnh đó còn phụ thuộc vào yếu tố tuổi tác, sức khỏe và nhu cầu mong muốn có con hay không của người bệnh để đưa ra quyết định.


Mổ u xơ tử cung hết bao nhiêu tiền?


Rất khó để đưa ra mức giá cụ thể khi điều trị u xơ tử cung, bởi mỗi trường hợp sẽ có phương án điều trị khác nhau. Tuy nhiên, mổ u xơ tử cung bao nhiêu tiền phần lớn đều dựa vào các yếu tố: kích thước khối u, sức khỏe và cơ địa của người bệnh, cơ sở y tế và đội ngũ y bác sĩ, cuối cùng là nhu cầu của người bệnh.

Theo quy trình thăm khám tại phòng khám đa khoa Bảo Anh thì các khoản phí điều trị u xơ tử cung thường bao gồm có:

Chi phí thăm khám, làm xét nghiệm: bao gồm phí khám lâm sàng, xét nghiệm máu, nước tiểu,… và siêu âm vị trí khối u để đánh giá tình trạng của bệnh nhân

Chi phí điều trị: có 2 phương pháp điều trị: nội khoa và ngoại khoa. Trong đó, điều trị ngoại khoa tức là phải phẫu thuật mổ u xơ tử cung, khi đó chi phí cũng sẽ cao hơn (dao động từ 10-20 triệu).

Chi phí sau phẫu thuật: là khoản cần trả cho các loại thuốc uống bổ sung theo chỉ định của bác sĩ

Chi phí khác: bao gồm chi phí dịch vụ, đi lại, ăn ở, sinh hoạt,… nếu phải ở lại để theo dõi điều trị.

Bài viết trên đây đã chia sẻ giải đáp vấn đề mà các chị em phụ nữ quan tâm, mổ u xơ tử cung hết bao nhiêu tiền và khi nào phải mổ u xơ tử cung. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan thì các chị em hãy liên hệ theo hotline 02438 288 288 của phòng khám đa khoa Bảo Anh – 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được giải đáp, tư vấn và đặt lịch khám nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét