Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Những dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm

Bị viêm âm đạo phải làm sao? [URL="http://khamphukhoa.net/cac-benh-viem-nhiem-phu-khoa-o-phu-nu"]bệnh phụ khoa nữ[/URL] là căn bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới. Viêm âm đạo nếu không được điều trị kịp thời, sẽ dẫn tới nhiều hệ quả nguy hiểm khác nhau với sức khỏe và thiên chức làm mẹ của phụ nữ.

Trong thời điểm này bạn không nên sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào cho vùng kín, vì chúng có thể gây ra những kích ứng nhất định. Hơn nữa bạn không nên thụt rửa ở vùng kín, vì sẽ gây tổn thương, xáo trộn nhất định tại âm đạo và khiến bệnh của bạn nặng hơn.

Bạn có thể sử dụng nước sạch hoặc kết hợp với một chút muối trắng để rửa vùng kín. Trong những ngày đèn đỏ, bạn nên đặc biệt lưu tâm hơn đến vấn đề vệ sinh. Vì những ngày này âm đạo của bạn rất nhạy cảm. Nếu không đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, bệnh viêm âm đạo của bạn sẽ phát triển nặng hơn.

Bạn nên tạm dừng việc quan hệ tình dục trong thời điểm này, để đảm bảo tốt nhất quá trình chữa bệnh và hạn chế lây nhiễm nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục cho bạn đời của mình.


huong-dan-cach-dat-thuoc-vao-am-dao


>>> Xem thêm: Những [URL="http://khamphukhoa.net/dau-hieu-viem-nhiem-benh-phu-khoa"]dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa[/URL] nguy hiểm

Hạn chế việc mặc các loại quần ẩm ướt, chật bí. Thay thế chúng bằng chất liệu cotton và các loại quần rộng rãi hơn.

Bạn nên nhanh chóng tới ngay các cơ sở y tế để khám và xác định nguyên nhân gây viêm âm đạo. Từ đó kịp thời đề ra những biện pháp chữa trị. Có một số chị em tỏ ra ngại ngùng khí đi khám phụ khoa. Tuy nhiên chỉ có thể gạt bỏ tâm lý tự ti mới giúp bạn thoát khỏi tình trạng này. Viêm âm đạo càng được điều trị sớm, càng mang lại hiệu quả tích cực và không biến chứng. Trong quá trình chữa bệnh, bạn nên tuân thủ chặt chẽ các quy định về chữa bệnh của các bác sĩ chuyên khoa đưa ra. Ngoài ra chúng tôi khuyên bạn không nên tự ý sử dụng bất kỳ phương pháp hay loại thuốc chữa bệnh nào, khi chưa được thăm khám và tư vấn chỉ định của bác sĩ. Hành động này của bạn, có thể vô tình mang tới nhiều hậu quả nặng nề như: Viêm âm đạo kéo dài, bệnh ngày càng nặng và có nhiều biến chứng nguy hiểm.

Cố gắng giữ cho tâm trạng của bạn thật thoải mái, tránh xa những lo âu, căng thẳng.

Tăng cường ăn nhiều rau xanh, các loại thực phẩm giàu chất xơ, vitamin…

Chăm chỉ tập thể dục thể thao để tăng thêm sức đề kháng của bạn, từ đó sẽ hỗ trợ tích cực cho bạn trong việc chữa bệnh.

Hạn chế tối đa việ sử dụng các chất kích thích, các loại đồ ăn có tính cay, nóng. Vì chúng sẽ khiến bệnh viêm âm đạo của bạn trở nên trầm trọng hơn.

[URL="http://khamphukhoa.net/thuoc-tri-viem-am-dao-mua-o-dau"]thuoc phu khoa[/URL] điều trị viêm âm đạo cần được đặt đúng cách để việc điều trị được hiệu quả nhất. Sau đây là những bước giúp bạn cũng như chị em phụ nữ đặt thuốc đúng cách và hiệu quả.

Bước 1: Bạn nữ cần chuẩn bị thuốc đặt viêm âm đạo, bông, băng vệ sinh, nước sôi để nguội hoặc một viên gạch ẩm sạch.

Bước 2: Trước khi đặt thuốc để thuốc có thể ngấm vào âm đạo một cách dễ dàng và nhanh nhất thì chị em nên nhúng thuốc vào nước sôi để nguội khoảng 2-3 giây (lưu ý không nên quá 2-3 giây bởi như vậy thuốc sẽ bị tan trước khi đặt) hoặc đặt thuốc lên viên gạch ẩm sạch.

Bước 3: Trước khi đặt thuốc bạn nên rửa tay sạch bằng xà phòng để đảm bảo vệ sinh và không lây nhiễm vi khuẩn vào âm đạo. Sau đó tiến hành đặt thuốc.

Tư thế nằm: Nên nằm kê mông hơi cao, dựng hai đầu gối (có thể nửa nằm, nửa ngồi).

Tiếp theo tiến hành kẹp viên thuốc vào hai ngón tay đưa vào âm đạo, dùng ngón tay đẩy thuốc vào sâu nhất có thể.

Thời gian đặt thuốc thích hợp: Theo các bác sĩ bạn nên đặc thuốc vào ban đêm vì như vậy sẽ giảm thiểu tình trạng thuốc bị rơi ra ngoài và việc ngấm thuốc sẽ hiệu quả hơn.

Trường hợp nếu bạn đặt thuốc vào ban ngày thì nên lưu ý: Sử dụng bông để cố định thuốc sau đó mặc băng vệ sinh. Nên thay bông cũng như băng vệ sinh sau vài giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét