Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Khi bị viêm lộ tuyến cấp độ 3 cần phải làm gì?

Rất nhiều thắc mắc của chị em về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Dưới đây là câu hỏi về viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 mời chị em tham khảo.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 nên làm gì ?
- Hỏi: Xin chào bác sĩ! Tôi đã lập gia đình, thời gian trước đây tôi đã bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, tôi đã đi chữa trị nhiều nơi nhưng vẫn chưa dứt hẳn. Tôi mới đi khám lại cách đây vài ngày thì bác sĩ nói bệnh của tôi đã chuyển sang độ 3 nên tôi đang rất lo lắng, bác sĩ cho tôi hỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 nên làm gì bây giờ ạ? Mong được bác sĩ tư vẫn giúp. Cảm ơn bác sĩ. (H. Quyên – 34 tuổi).

- Trả lời:

VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG ĐỘ 3 GÂY RA NHỮNG ẢNH HƯỞNG GÌ?

Khi bị viêm lộ tuyến cấp độ 3 cần phải làm gì?
Xem thêm:

 Bệnh có thể gây ung thư cổ tử cung, viêm nội mạc cổ tử cung, làm tắc vòi trứng, thậm chí có thể làm cho phụ nữ vô sinh. Đối với trường hợp của chị Quyên viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 là phần tổn thương đã lan rộng hơn ½ diện tích cổ tử cung, xuất hiện các biểu hiện kèm theo như khí hư có màu trắng, xanh hoặc vàng, có bọt và có mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày cũng như sức khỏe của người bệnh.

NÊN LÀM GÌ KHI BỊ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG ĐỘ 3.


 Cần phải tiến hành điều trị ngay trước khi bệnh chuyển sang những biến chứng nặng hơn, phải kiên trì tập trung chữa trị bệnh cho đến khi dứt hẳn.

 Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn 3 còn tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà có thể sử dụng các biện pháp điều trị bệnh khác nhau như dùng thuốc uống, thuốc đặt, đốt điện, áp lạnh, nhưng các phương pháp này thường để lại sẹo ở cổ tử cung, sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình thụ thai.

 Ngoài ra, hiện nay phương pháp đốt điện cổ tử cung bằng công nghệ dao LEEP cũng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Phương pháp này mang lại hiệu quả rất cao, có thể áp dụng với chị em chưa sinh con và không ảnh hưởng đến sức khỏe nữ giới.

 Để tránh tình trạng bệnh tái đi tái lại nhiều lần, trong quá trình điều trị cần phải tuyệt đối tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, không nên tự ý bỏ dỡ liệu trình điều trị chưa có sự đồng ý của bác sĩ.
Google Account Video Purchases Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét