Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Điều gì làm nên sự khác biệt của Kem đa năng xua muỗi Chicco?

 Với điều kiện khí hậu cận nhiệt đới, nóng ẩm gió mùa, thích hợp cho sự sản sinh và phát triển của các loại muỗi, các bậc cha mẹ không khỏi lo lắng khi cứ “đến hẹn lại lên”, dịch sốt xuất huyết hoành hành, gây nguy hiểm tới sức khỏe của trẻ và ảnh hưởng tới thời gian, công sức và tài chính của gia đình.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh – Câu tục ngữ dân gian luôn đúng đắn đặc biệt với bệnh sốt xuất huyết. Khi cha mẹ áp dụng các biện pháp phòng bệnh đúng đắn và kịp thời, trẻ được bảo vệ và việc chăm sóc trẻ cũng trở nên dễ dàng hơn với cha mẹ, nhất là khi rủi ro trẻ mắc bệnh trở thành sự thật.



Kem đa năng xua muỗi Chicco là một sản phẩm chất lượng cao của Thương hiệu dành cho mẹ và bé hàng đầu thế giới – Chicco. Sản phẩm trở thành cánh tay đắc lực của cha mẹ trong việc chống muỗi cho trẻ. Để có được sự tin tưởng này, Kem đa năng xua muỗi Chicco sở hữu những đặc điểm khác biệt, giúp hiệu quả sử dụng sản phẩm cao hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường, bao gồm:

Thành phần chiết xuất Tía tô đất (Melissa) và Andiroba – Được các bộ lạc rừng Amazon sử dụng để xua đuổi muỗi, côn trùng trong rừng vốn rất hung hãn và nguy hiểm. Tía tô đất và Andiroba là các loài “thiên địch” của muỗi, có tác dụng chống nhiều loại muỗi cực kỳ hiệu quả như muỗi Hổ châu Á (1 loại muỗi Vằn/Aedes nguy hiểm, truyền virus Zika gây bệnh teo não, bệnh Sốt xuất huyết Dengue, Viêm não…)

Kết hợp 2in1 chức năng chống muỗi và dưỡng da – Là sản phẩm chống muỗi DUY NHẤT trên thị trường có công thức đột phá kết hợp 2 tính năng chống muỗi và dưỡng da hiệu quả.

Với thành phần chiết xuất từ quả Andiroba, chống muỗi Chicco có tác dụng hỗ trợ xoa dịu sưng tấy và vết muỗi chích đốt. Thành phần Allantoin cũng giúp hỗ trợ và xoa dịu da bị sưng tấy/ngứa rát hiệu quả hơn.

Thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên cực kỳ an toàn và thân thiện với làn da của mẹ bầu và trẻ từ 2 tháng tuổi. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 68188/18/CBMP-QLD.

Với thành phần từ tự nhiên, Kem đa năng xua muỗi Chicco cực kỳ thân thiện với sức khỏe và làn da của cả mẹ bầu, trẻ từ 2 tháng tuổi. Người sử dụng có thể bôi nhắc lại nhiều lần trong ngày, không giới hạn số lần bôi.

Chống muỗi và đẩy lùi sốt xuất huyết ngay với Kem đa năng xua muỗi Chicco.

Để mua kem đa năng xua muỗi Chicco cũng như các sản phẩm khác của Chicco chính hãng, các mẹ thông thái hãy tìm những địa chỉ uy tín nhé, truy cập https://shopee.vn/chiccovietnam để được mua sản phẩm với nhiều ưu đãi nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét